Đánh giá một công ty kho vận uy tín qua những tiêu chí nào?

Đánh giá một công ty kho vận uy tín qua những tiêu chí nào?

Đánh giá một công ty kho vận uy tín qua những tiêu chí nào?

Đánh giá một công ty kho vận uy tín qua những tiêu chí nào?

     Kho vận là một trong những dịch vụ vận chuyển được khá nhiều người biết đến hiện nay. Tương tự như các hoạt động vận chuyển khác, kho vận giúp chuyển hàng hóa từ người gửi đến người nhận nhanh chóng. Tuy nhiên, để hiểu rõ dịch vụ kho vận là gì? Công ty nào vận chuyển uy tín thì nhất định bạn nên đọc kỹ bài viết dưới đây.

 

 

Tiêu chí đánh giá một công ty vận chuyển uy tín bạn cần biết


 

     Hiện nay để tìm được một công ty kho vận không khó. Nhưng, để đánh giá xem đơn vị đó có uy tín hay không lại không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn “bỏ túi” cho mình 4 tiêu chí được Thông Tiến Logistics chia sẻ dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng biết được đó có phải đơn vị vận chuyển uy tín hay không.

 

Chi phí vận chuyển luôn minh bạch

 

     Đối với một đơn vị vận chuyển uy tín, họ sẵn sàng công khai bảng giá với khách hàng. Họ tuyệt đối không giấu diếm hay mập mờ về mức phí vận chuyển. Đặc biệt, chỉ khi có sự thống nhất với khách hàng thì hợp đồng vận chuyển mới được ký kết. Đơn vị uy tín luôn đảm bảo mức phí vận chuyển thấp, hạn chế tối đa tình trạng phát sinh phí. Thêm vào đó, khách hàng sẽ được họ thông báo chính xác về phí vận chuyển phải trả. Do đó, mọi người có thể yên tâm về cước phí của đơn hàng luôn minh bạch.

 

 

Thời gian vận chuyển nhanh

 

     Đi kèm với chi phí rẻ, đơn vị vận chuyển uy tín luôn đảm bảo về thời gian vận chuyển cho khách hàng. Họ tối giản các bước vận chuyển để đơn hàng đến địa chỉ nhận trong thời gian sớm nhất. Nếu trong quá trình vận chuyển gặp phải vấn đề khách hàng khiến hàng đến nơi chậm, họ sẽ thông báo đến khách hàng để bạn biết đơn hàng đang ở đâu.

 

Quy trình vận chuyển chuyên nghiệp

 

     Bất cứ một đơn vị vận chuyển uy tín nào cũng đều xây dựng cho mình một quy trình vận chuyển hàng hóa riêng. Họ luôn đảm bảo đơn hàng được xử lý nhanh, quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn. Đặc biệt, để cả khách hàng và đơn vị quản lý và theo dõi đơn hàng nhanh chóng, họ đều xây dựng một hệ thống phần mềm riêng. Nhờ đó, tình trạng và thông tin đơn hàng đều được hiển thị cho khách hàng.

 

 

Chất lượng hàng hóa được đảm bảo

 

     Đa phần, các đơn vị vận chuyển đều cung cấp kèm dịch vụ bảo hiểm hàng hóa. Nếu khách hàng lựa chọn dịch vụ này, hàng hóa sẽ được kiểm đếm, phân loại và hạn chế tối đa tình trạng thất lạc, mất hay hỏng hóc. Trong trường hợp, đơn hàng gặp sự cố, đơn vị vận chuyển sẽ có trách nhiệm đền bù giá trị của lô hàng đó.