Vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội giá siêu tốt

Vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội giá siêu tốt

Vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội giá siêu tốt

Vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội an toàn - Giá tốt

     Ngày nay, nhu cầu vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội gày càng tăng cao. Hầu như trong tất cả ngành sản xuất công nghiệp, máy móc đóng vai trò hết sức quan trọng. Nó không chỉ tăng sản lượng sản phẩm làm ra, mà còn thể hiện nền công nghiệp phát triển của một quốc gia. Trong quá trình này sẽ gặp không ít khó khăn bởi máy móc thông thường sẽ có tải trọng nặng và kích thước lớn. Do đó các doanh nghiệp sản xuất phải tìm kiếm cho mình công ty vận chuyển chuyên nghiệp đủ năng lực để vận chuyển các loại máy móc thiết bị này.

 

     Hà Phúc là một trong số những công ty vận chuyển hàng hóa giá rẻ. Đối với vận chuyển máy móc thiết bị, đây là một trong số những loại hàng hóa mà Hà Phúc hay tiếp nhận vận chuyển cho khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vận chuyển hàng hóa, chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao. Có rất nhiều đơn hàng vận chuyển máy móc nhưng có trọng lượng lớn, có khi là quá tải. Nhưng chúng tôi vẫn hỗ trợ cho quý khách hàng một cách tối đa và thân thiện nhất. Chỉ cần là khách hàng có hàng hóa vận chuyển, dù là hàng có khó vận chuyển, chúng tôi vẫn không ngại ngùng giúp quý khách hàng.

 

vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội

 

Dịch vụ vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội của Hà Phúc


 

     Hà Phúc vận chuyển máy móc thiết bị cam kết mang lại lợi ích cho hai bên. Với giá trị của chúng thì việc đảm bảo an toàn là mối quan tâm hàng đầu. Dưới đây là một số máy móc thiết bị chúng tôi thường vận chuyển:

 

Vận chuyển máy công nghiệp

 

     Máy móc thiết bị công nghiệp ra đời nhờ phát minh sáng tạo đầu tiên trong ngành dệt vải. Sau đó, bằng sự nghiên cứu và sáng tạo, các móc trong các ngành công nghiệp khác ra đời. Cho đến nay, không một ngành công nghiệp nào không sử dụng đến các loại thiết bị công nghiệp. Và một doanh nghiệp phát triển tốt thì số lượng máy móc sử dụng càng cao và càng hiện đại.

 

vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội

 

Vận chuyển máy nông nghiệp TpHCM ra Hà Nội

 

     Máy nông nghiệp giúp bà con nông dân tăng năng xuất và chất lượng sản phẩm nông nghiệp. Máy nông nghiệp hiện nay được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên chất lượng vô cùng bền bỉ và kiểu dáng vô cùng đẹp mắt. Máy có thiết kế rất tiện lợi cho người sử dụng với hệ thống cấu tạo đơn giản mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

 

Vận chuyển máy móc thiết bị công trình

 

     Vận chuyển máy công trình, vận chuyển máy móc thiết bị phục vụ xây dựng đang là dịch vụ vận chuyển cần thiết trong nền kinh tế phát triển của nước ta ngày nay. Nhiều nhà máy, công trình dự án, nhà ở, đường xá,.. mọc lên ngày càng nhiều. Việc vận chuyển vật tư thiết bị đến chân công trình xây dựng là điều thiết yếu mà những nhà xây dựng cần tìm nhà vận chuyển lớn, uy tín để giải quyết những máy móc xây dựng siêu khủng đến tận chân công tình để phục vụ xây dựng.

 

vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội

 

Nội dung liên quan: Dịch vụ vận tải hàng hóa tuyến Bắc - Nam uy tín tại TPHCM

 

Năng lực vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội của Hà Phúc


 

     Vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội được Hà Phúc đầu tư lớn về phương tiện vận chuyển, phương tiện hỗ trợ bốc xếp, kho bãi, nguồn nhân lực. Khi tiếp nhận nhu cầu vận chuyển máy móc công nghiệp của khách hàng, chúng tôi sẽ xem xét hàng thuộc loại cồng kềnh hay không, kích thước và trọng lượng như thế nào để lựa chọn xe vận chuyển thích hợp.

 

     ☑ Về phương tiện vận chuyển: Hiện Hà Phúc đang sở hữu hơn 100 xe vận chuyển có tải trọng khác nhau. Trong đó, có 15 đầu xe là container có tải trọng lên đến 25 tấn. Có thể vận chuyển tất cả các loại máy móc thiết bị khổ lớn và quá tải.

 

     ☑ Về phương tiện bốc xếp: Hà Phúc đầu tư xe nâng, cẩu tại kho bãi để hỗ trợ bốc xếp hàng hóa tại kho bãi.

 

     ☑ Về hệ thống kho bãi: Chúng tôi hiện đang đầu tư ba hệ thống kho bãi nằm tại Sài Gòn, Hà Nội làm nơi trung chuyển hàng hóa. Hệ thống kho bãi rộng lớn, thuận tiện cho container ra vào thỏa mái.

 

Ưu điểm của dịch vụ vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội tại Hà Phúc


 

     Vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội được Hà Phúc đầu tư lớn về phương tiện vận chuyển, phương tiện hỗ trợ bốc xếp, kho bãi, nguồn nhân lực. Khi tiếp nhận nhu cầu vận chuyển máy móc công nghiệp của khách hàng, chúng tôi sẽ xem xét hàng thuộc loại cồng kềnh hay không, kích thước và trọng lượng như thế nào để lựa chọn xe vận chuyển thích hợp.

 

Giá cước vận chuyển cạnh tranh

 

     Quý khách làm việc trực tiếp với Hà Phúc, không thông qua bất kì đơn vị trung gian nên luôn đảm bảo giá cước vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội rẻ nhất cho khách. Chúng tôi cam kết tuyệt đối không lợi dụng việc thiếu thông tin hoặc nhu cầu cấp bách của khách mà nâng giá hoặc cung cấp dịch vụ kém chất lượng.

 

vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội

 

Thời gian vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội chính xác như thỏa thuận

 

     Thời gian vận chuyển máy móc công nghiệp sẽ theo sự nhất trí của hai bên. Sau khi đạt được sự thỏa thuận của hai bên, chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển nhanh chóng như cam kết.

 

Nội dung liên quan: Hà Phúc có những tuyến vận tải đường bộ nào?

 

Gia cố hàng hóa chắc chắn

 

     Trước khi tiến hành vận chuyển, chúng tôi luôn đảm bảo hàng đã được gia cố chắc chắn. Đảm bảo hàng không bị xê dịch hoặc rung lắc khi vận chuyển. Nếu trong quá trình vận chuyển có xảy ra sự cố bất ngờ, chúng tôi sẽ chịu 100% về hư hỏng hàng hóa.

 

Cách làm việc chuyên nghiệp

 

     Mọi khâu làm việc được kết nối với nhau tạo thành một đường dây xuyên suốt. Khách hàng không phải lo lắng bất cứ điều gì. Chỉ cần liên hệ gửi hàng Sài Gòn Hà Nội cho chúng tôi, mọi việc còn lại sẽ được công ty xử lý.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu chuyên môn

 

     Đây cũng là lý do bạn nên cân nhắc đồng hành cùng Hà Phúc chúng tôi. Bởi lẽ mỗi một đơn vị vận chuyển hàng hóa nhân viên luôn là yếu tố then chốt nhất. Nhân tố này quyết định đến 90% sự chuyên nghiệp của một đơn vị.

 

     Hà Phúc luôn đào tạo nên đội ngũ nhân viên kinh nghiệm hàng đầu trong dịch vụ vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội. Không chỉ là nhân viên vận chuyển mà nhân viên hỗ trợ, tư vấn cũng thế. Trong đó đội ngũ nhân viên bốc vác hàng hóa của Hà Phúc có sức khỏe, am hiểu hàng hóa.

 

     Tất cả đều niềm nở, nhiệt tình, hòa đồng, vui vẻ có trách nhiệm với công việc. Tuyệt đối không có tình trạng làm khó khách hàng, làm ảnh hưởng đến công việc vận chuyển. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng giao phó hàng hóa mà không cần phải lo lắng gì nhiều.

 

vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội

 

Hợp đồng vận chuyển, giấy tờ rõ ràng

 

     Sau khi khách hàng đã đồng ý với giá cước và thời gian vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội, nhân viên Hà Phúc sẽ tiến hành gửi hợp đồng vận chuyển hàng hóa để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

 

Chính sách ưu đãi

 

      Bốc xếp hàng hóa giúp khách hàng một cách miễn phí. Thông qua các thiết bị, máy móc hiện đại chúng tôi sẽ giúp bốc xếp hàng nhanh chóng, an toàn.

 

      Miễn phí giao nhận hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng đối với những kiện hàng lớn. Từ đó giúp khách hàng hạn chế được chi phí dành cho việc vận chuyển hàng hóa.

 

      Chiết khấu cao đối với khách hàng thất thiết, khách hàng sử dụng dịch vụ vận lâu dài. Có chính sách phù hợp đối với những khách hàng mới.

 

      Hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết để nhận và gửi hàng hóa thành công từ TpHCM ra Hà Nội.

 

Quy trình vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội của Hà Phúc


 

     Hà Phúc có quy trình vận chuyển hàng hóa rõ ràng, minh bạch. Đối với việc vận chuyển máy móc thiết bị quy trình được thực hiện như sau:

 

Tư vấn khách hàng

 

     Khi nhận được yêu cầu vận chuyển của quý khách hàng, công ty chúng tôi sẽ có đội ngũ liên hệ để hỗ trợ, tư vấn cho quý khách lựa chọn những hình thức vận chuyển phù hợp nhất và lấy thông tin về hàng lô hàng hóa cần vận chuyển.

 

Khảo sát hàng hóa

 

     Đa số qua điện thoại hoặc email chúng tôi có thể đã có thông tin về hàng hóa, tuy nhiên đối với một số mặt hàng khó vận chuyển hoặc to, cồng kềnh, công ty sẽ cử người tới để tiến hành khảo sát và tư vấn trực tiếp cho quý khách.

 

Nội dung liên quan: Vận chuyển hàng từ Hà Nội đi TpHCM chuyên nghiệp nhất

 

Báo giá vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội

 

     Sau khi có thông tin về hàng hóa và yêu cầu vận chuyển của quý khách, Hà Phúc sẽ có nhân viên gửi email hoặc gọi điện lại để báo giá chính xác cho quý khách về lô hàng vận chuyển.

 

Ký kết hợp đồng

 

     Khi quý khách đồng ý với chúng tôi về các điều khoản và giá cước vận chuyển, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng, trình giám đốc ký tên, đóng dấu và gửi lại cho quý khách để 2 bên tiến hành đi hàng.

 

vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội

 

Xác nhận đơn hàng

 

     Sau khi nhận được yêu cầu vận chuyển đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gọi điện để xác nhận, lấy thông tin địa chỉ, người liên hệ và báo thời gian chính xác tới lấy hàng để quý khách sắp xếp hợp lý.

 

Theo dõi và cập nhật đơn hàng

 

     Khi hàng của quý khách đã được vận chuyển, chúng tôi sẽ thường xuyên theo dõi và cập nhật hành trình lô hàng tới cho quý khách. Nhằm giúp quý khách yên tâm về lô hàng vận chuyển.

 

Báo trước thời gian trả hàng

 

     Khi hàng của quý khách tới nơi chúng tôi sẽ báo trước cho người nhận hàng về thời gian trả hàng để người nhận hàng chủ động thời gian nhận hàng (có thể báo trước nửa ngày hoặc một vài tiếng trước khi tới).

 

Trả hàng và bàn giao giấy tờ

 

     Đây là công đoạn cuối cùng trong quy trình vận chuyển hàng hóa của Hà Phúc. Hàng của quý khách sẽ được chúng tôi trao trả tận nơi cho người nhận, có biên bản xác nhận đầy đủ của người nhận hàng. Công việc giao hàng sau khi thành công, chúng tôi sẽ gọi điện về để báo lại cho quý khách được biết và yên tâm.

 

     Với những gì cam kết luôn mang lại lợi ích tốt nhất cho hàng hóa, Hà Phúc luôn mang đến cho quý khách dịch vụ vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất, rẻ nhất trên thị trường vận tải hiện nay.


 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ HÀ PHÚC

 

Văn phòng giao dịch: 2Bis, Quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Tp.HCM

 

Điện thoại: 0989.034.732 (Mr Lượng) - 0979.862.696 (Mr Dũng)

 

Email: haphuc.8410@gmail.com

 

Website: vantaihaphuc.com


 

Tìm kiếm có liên quan:

 

Vận chuyển máy công trình

 

Chi phí vận chuyển thiết bị