Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội có ưu điểm gì?

Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội có ưu điểm gì?

Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội có ưu điểm gì?

Tìm hiểu về dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội

      Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội ngày càng phát triển bởi ngày nay, tất cả các hoạt động buôn bán đều được makerting rầm rộ, bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội nên đơn hàng đi mỗi ngày có số lượng rất lớn, không thể vận chuyển qua các dịch vụ gửi hàng thường mà phải gửi bằng xe tải, xe chành. Cũng từ đó mà nghành vận chuyển hàng hóa dần được xem là nghành kinh tế trọng điểm của nước ta.

 

Tìm hiểu về dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội


 

      Kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, hàng hóa lưu thông hằng ngày cho thấy nền kinh tế và dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội không ngừng phát triển mạnh mẽ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé!

 

Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội bằng phương tiện gì?

 

     Các tuyến vận chuyển hàng đi miền bắc nói chung hay chuyển hàng nói riêng được dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội thực hiện bằng xe tải mui bạt, xe container, đầu kéo đa dạng tải trọng từ 8 – 33 tấn. Ngược lại các tuyến lấy hàng và trả hàng tại các quận, huyện, thị xã trong khu vực Hà Nội, miền nam được tiến hành thông qua đội xe tải nhỏ 1-3,5 tấn. Hiện nay, do nhu cầu chuyển hàng ngày càng gia tăng nhanh, công ty cũng tập trung mở rộng đầu xe cũng như lượt vận chuyển nhằm thỏa mãn các yêu cầu của cá nhân hay tổ chức.

 

Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội

 

Hình thức vận chuyển của dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội

 

     Để tiết kiệm tối đa chi phí chuyển hàng, công ty chúng tôi nhận kết hợp cả các hàng lẻ, ghép hàng theo lô, theo đơn. Song với đó còn thực hiện chuyển nguyên xe, nguyên container đối với các đơn hàng lớn theo mong muốn của đối tác. Dù chuyển đơn hàng lẻ hay lớn, quý khách có thể an tâm khi giao nhận chuyển hàng tại công ty chúng tôi bởi nhân viên có kinh nghiệm trong sắp xếp, chuyển đa dạng nhiều loại hàng, kích thước, quy cách.

 

Điều kiện giao nhận hàng hóa vận chuyển đi Hà Nội từ Sài Gòn

 

     Với hệ thống kho bãi cả khu vực Hà Nội lẫn Sài Gòn, việc lấy hàng và trả hàng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều, đặc biệt là các đơn hàng nhỏ gọn. Ngược lại, các đơn hàng với yêu cầu giao nhận tận nơi tại tất cả các địa điểm nội thành, ngoại thành cũng như ở tất cả các KCN trên địa bàn thành phố, việc giao nhận được thực hiện bởi đội xe đa tải phù hợp từng đơn hàng. Ngoài ra, khi lấy hàng hay gửi hàng ở kho tập kết của công ty thì sẽ được hỗ trợ lên hàng hoặc xuống hàng.

 

Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội

 

Nội dung liên quan: Dịch vụ vận tải hàng hóa tuyến Bắc - Nam uy tín tại TPHCM

 

Một số lưu ý để hạn chế rủi ro trong quy trình vận chuyển hàng hóa

 

     Để tránh gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa như thất lạc, hỏng, vỡ hàng thì bạn cần chú ý một số điều sau.

 

Đóng gói hàng đúng cách

 

     Nhằm hạn chế hàng hóa bị hư hỏng, méo mó trong quá trình vận chuyển thì bạn nên đóng gói đúng cách. Để có thể hạn chế gặp sự cố trong quá tình vận chuyển.

 

Ghi đúng thông tin người nhận

 

     Để quy trình vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ diễn ra nhanh chóng, an toàn thì cần đảm bảo bạn ghi đúng thông tin người nhận cho đơn vị vận chuyển. Có khá nhiều trường hợp người gửi ghi sai thông tin người nhận hay địa chỉ giao hàng khiến quá trình vận chuyển hàng hóa diễn ra chậm trễ, hàng giao không đúng thời gian dự kiến.

 

Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội

 

Tìm đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín

 

     Để quá trình vận chuyển hàng hóa diễn ra nhanh chóng thì việc tìm đơn vị vận chuyển uy tín là điều cần thiết. Nó sẽ giúp bạn đảm bảo hàng hóa luôn đến đúng tay người nhận nguyên vẹn, đúng thời gian cam kết, có bảo hành rủi ro trong quá trình gửi.

 

Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội có ưu điểm gì?

 

     Sở dĩ, dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội được nhiều người lựa chọn khi cần giao nhận đơn hàng sát biên giới các nước vì:

 

Tính linh hoạt cao

 

     Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội được nhiều người đánh giá cao về tính linh hoạt. Bởi dịch vụ này cho phép các bên dễ dàng vận chuyển và thay đổi lộ trình phù hợp với yêu cầu của từng lô hàng. Nhờ đó, người bán và người mua đều thuận tiện giao dịch và chuyển hàng cho nhau trong điều kiện có lợi cho đôi bên.

 

Thủ tục thực hiện đơn giản

 

     Về cơ bản, dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội thực hiện các thủ tục gửi và giao hàng bằng đường bộ sẽ đơn giản hơn so với các hình thức khác. Thậm chí, so với đường hàng không hay đường biển thì đường bộ được đánh giá đơn giản hơn khá nhiều.

 

Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội

 

     Theo đó, người gửi hàng có thể liên hệ trực tiếp với các dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội để được hỗ trợ chi tiết về thủ tục cần thực hiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể ủy quyền cho bên vận chuyển để thực hiện hoạt động chuyển hàng về dễ dàng hơn.

 

Phù hợp vận chuyển hàng hóa ở khoảng cách gần

 

     Đối với các đơn hàng vận chuyển quốc tế ở khoảng cách gần như các tỉnh khác,… chuyển hàng về qua đường bộ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bởi thủ tục thực hiện đơn giản, tuyến vận chuyển thuận tiện, đồng thời chi phí lại khá phải chăng. Do đó, hầu hết các bên vận chuyển ở các phần lớn đều thực hiện hoạt động vận chuyển qua đường bộ.

 

Dễ dàng vận chuyển nhiều loại hàng

 

     Mỗi dịch vụ vận chuyển đều có những yêu cầu nhất định về hàng hóa gửi vận chuyển. Và đối với dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội bằng đường bộ cũng vậy.

 

     Hình thức vận chuyển này cho phép mọi người gửi nhiều loại hàng khác nhau. Từ hàng hóa thông thường cho đến hàng dễ vỡ hay dễ hư hỏng đều có thể gửi vận chuyển. Tuy nhiên, người gửi cần tuân thủ quy định đóng gói để hạn chế sự cố ngoài ý muốn.

 

Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội

 

Nội dung liên quan: Hà Phúc có những tuyến vận tải đường bộ nào?

 

Những giấy tờ khách hàng cần cung cấp cho dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội


 

     Những kiến thức cả người gửi hàng và người thực hiện dịch vụ giao nhận phải nói rõ để tránh bị phạt trong quá trình vận chuyển như:

 

Đối với bên gửi hàng:

 

     Theo thông tư số 94/2003/TTL , hàng hóa trên đường vận chuyển phải có hóa đơn, chứng từ kèm theo chứng minh nguồn gốc Hàng hóa là hợp pháp ngay tại thời điểm kiểm tra và cụ thể như sau:

 

Hàng hóa được điều động nội bộ từ cơ sở kinh doanh đến các chi nhánh, cửa hàng hạch toán hoặc ngược lại phải có:

 

     – Hợp đồng giá trị gia tăng hoặc HĐ bán hàng;

 

     – Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ kèm theo lệnh điều động nội bộ.

 

     Hàng hóa xuất kho để bán, đưa đi trao đổi, biếu, tặng hoặc tiêu dùng nội bộ: phải có hóa đơn giá trị gia tăng hoặc hợp đồng bán hàng đúng với số lượng và giá trị của số hàng đã xuất bán.

 

Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội

 

Hàng hóa xuất giao cho đại lý bán đúng giá do cơ sở sản xuất kinh doanh quy định hưởng hoa hồng có thể sử dụng 1 trong hai cách lập HĐ, chứng từ như sau:

 

     – Sử dụng HĐ giá trị gia tăng hoặc HĐ bán hàng

 

     – Sử dụng phiếu xuất hàng gửi bán đại lý kèm theo lệnh điều động nội bộ

 

     Cơ sở kinh doanh xuất nguyên liệu đưa đi gia công phải có phiếu xuất kho ghi rõ xuất hàng đưa gia công kèm theo hợp đồng gia công. Khi trả lại, cơ sở gia công phải có phiếu xuất kho ghi rõ xuất sản phẩm gia công trả lại cho đơn vị thuê gia công kèm theo hợp đồng gia công.

 

     Hàng hóa của công ty đưa đi bán lưu động hoặc dự hội chợ triển lãm phải có lệnh điều động nội bộ cùng với phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ giao cho người vận chuyển.

 

     Đối với hàng hóa bị sai quy cách, chất lượng phải xuất trả lại bên bán phải có 1 trong các loại hợp đồng như: HĐ giá trị gia tăng, HĐ bán hàng hoặc HĐ tự in để làm chứng từ lưu thông trên đường

 

     Cơ sở kinh doanh xuất khẩu hàng hóa -kể cả cơ sở gia công HH xuất khẩu khi xuất khẩu phải có 1 trong các loại hợp đồng sau : HĐ giá trị gia tăng, HĐ bán hàng hoặc HĐ tự in để làm chứng từ lưu thông trên đường.

 

Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội nào uy tín nhất?


 

     Với tiêu chí “uy tín, trách nhiệm, an toàn, nhanh chóng”, Hà Phúc là đơn vị tiên phong trong dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội. Tuyến vận chuyển Sài Gòn – Hà Nội là tuyến đường quen thuộc mà Hà Phúc đã và đang đầu tư phát triển mạnh mẽ với mong muốn giúp cho việc mua bán của khách hàng trên toàn quốc diễn ra thuận lợi với giá cả hợp lý nhất, phải chăng nhất trên tinh thần làm việc chuyên nghiệp.

 

Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội

 

Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội của Hà Phúc mang lại cho bạn điều gì?

 

      Bạn hoàn toàn có thể an tâm vì những điều mà Hà Phúc mang lại:

 

Nhanh chóng trong giao nhận

 

     “Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng” là điều đầu tiên mà Hà Phúc luôn quan tâm mỗi khi nhận vận chuyển cho một lô hàng nào đó từ bất kỳ đâu. Vì chúng tôi luôn biết rõ tầm quan trọng của việc giao hàng nhanh chóng sẽ tốt cho bạn như thế nào lẫn cả việc tốt cho chúng tôi luôn.

 

An toàn trong vận chuyển

 

     Để đảm bảo an toàn hàng hóa cao nhất cho khách hàng, đội ngũ bốc xếp của chúng tôi luôn sắp xếp hàng hóa trong xe cẩn thận, có che chắn, tách các hàng dễ vỡ, sau đó để riêng chúng so với hàng hóa khác.

 

Chi phí luôn luôn thấp

 

     Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất vì giá cả chính là thước đo cho sự cạnh tranh. Chính vì vậy sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của Hà Phúc là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

 

Dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội

 

Quy trình làm việc của Hà Phúc như thế nào?

 

     ✓ Nhận hàng hóa, kiểm kê, đóng gói hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng ngay tại kho bãi.

 

     ✓ Bảo quản hàng hóa theo đặc thù của từng loại hàng sao cho an toàn nhất. 

 

     ✓ Tiến hành theo các lộ trình đã được định sẵn đến kho bãi hoặc địa điểm khách hàng yêu cầu trả hàng.

 

     ✓ Giao hàng đúng quy trình đúng thủ tục đủ số lượng và đảm bảo tình trạng hàng không hư hỏng, còn nguyên đai nguyên kiện.

 

     Là một trong những đơn vị có thâm niên cao trong lĩnh vực vận tải Bắc - Nam, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm Hà Phúc tin rằng sẽ mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ vận tải hoàn hảo nhất. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất!


 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ HÀ PHÚC

Văn phòng giao dịch: 2Bis, Quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Tp.HCM

Điện thoại: 0989.034.732 (Mr Lượng) - 0979.862.696 (Mr Dũng)

Email: haphuc.8410@gmail.com

Website: vantaihaphuc.com