Đâu là nhà xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng uy tín?

Đâu là nhà xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng uy tín?

Đâu là nhà xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng uy tín?

Tìm đơn vị nào có chất lượng xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng tốt nhất?

     TPHCM và Đà Nẵng được biết đến là 2 tỉnh thành có các khu công nghiệp hiện đại và sầm uất hiện nay, chính vì vậy lượng hàng hóa lưu thông giữa 2 tỉnh thành ngày càng nhiều. Xuất phát từ những nhu cầu đó nên hiện nay nhiều công ty vận tải đã mở ra nhiều dịch vụ xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng. Nhưng đâu mới là đơn vị uy tín? Cùng theo dõi bài viết sau đây nhé!

 

Phương thức giao nhận xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng chuẩn nhất


 

     Tùy theo từng yêu cầu của khách hàng mà bên vận chuyển sẽ có nhiều hình thức giao nhận hàng khác nhau. Giá cước phí cũng sẽ được tính tùy theo yêu cầu của khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và phong phú nhưng với mức chi phí hợp lý nhất. Khi gửi xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng sẽ áp dụng theo các phương thức giao nhận hàng như sau:

 

xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng

 

Giao nhận tại kho:

 

     Khách hàng đem hàng trực tiếp đến kho của nhà xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng sau đó bên vận chuyển sẽ tiến hành kiểm tra và xem xét những phương thức vận chuyển phù hợp nhất. người nhận sẽ đến trực tiếp kho bên vận chuyển ở Đà Nẵng để nhận hàng.

 

Nội dung liên quan: Dịch vụ vận tải hàng hóa tuyến Bắc - Nam uy tín tại TPHCM

 

Giao nhận tận nơi:

 

     Công ty vận chuyển đến trực tiếp kho của khách hàng ở TPHCM để nhận hàng, tiến hành vận chuyển và giao hàng tận nơi đến địa chỉ khách hàng yêu cầu ở Đà Nẵng. Thông thường mọi người sẽ ưa chuộng dịch vụ này vì sự tiện lợi mà nó mang lại.

 

xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng

 

Nhận hàng tại kho giao hàng tận nơi:

 

     Khách hàng đem hàng đến kho của công ty vận tải để gửi hàng. Sau đó họ sẽ nhận hàng và tiến hành các bước kiểm kê, báo giá rồi vận chuyển hàng. Khi hàng về đến Đà Nẵng bên vận chuyển sẽ giao hàng tận nơi theo khách yêu cầu ở Đà Nẵng.

 

Nhận hàng tận nơi giao hàng tại kho:

 

     Bên vận tải sẽ điều xe đến nhận hàng tận nơi tại kho của khách hàng ở Sài Gòn, sau đó vận chuyển đến kho hàng của họ ở Đà Nẵng. Người nhận (khách hàng) sẽ đến kho hàng tại đây làm các thủ tục nhận hàng sau đó mang hàng đi về.

 

xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng

 

Nội dung liên quan: Hà Phúc có những tuyến vận tải đường bộ nào?

 

Nhà xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất


 

     Đây là tuyến đường khá dài nên đòi hỏi đơn vị vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng phải thật sự uy tín và chuyên nghiệp. Doanh nghiệp đó phải đáp ứng được những tiêu chí khách hàng đặt ra. Trong quá trình nghiên cứu và tìm kiếm chúng tôi cũng đã tìm ra được một nơi uy tín và đáng tin cậy để gửi hàng, đó là Hà Phúc

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng, chúng tôi đã xây dựng nên một quy trình giao nhận và vận chuyển vô cùng chuyên nghiệp cho quý khách khi hợp tác cùng Hà Phúc.

 

xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng

 

Ưu điểm khi bạn lựa chọn nhà xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng Hà Phúc

 

     Đa dạng dịch vụ vận tải: Khách hàng có thể lựa chọn gửi xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng theo hình thức nào cho phù hợp với nhu cầu và chi phí thì Hà Phúc đều có thể đáp ứng và tận tâm phục vụ. Quý khách còn được tư vấn tận tình để lựa chọn được phương thức vận chuyển tối ưu, nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh luôn trôi chảy.

 

     Hệ thống phương tiện đầy đủ, chất lượng cao: Hà Phúc có đội xe tải, xe container, thiết bị nâng chuyển hàng hóa số lượng lớn, hiện đại cùng lịch chạy xe liên tục, đáp ứng mọi yêu cầu chuyên chở của khách hàng.

 

     Đội ngũ nhân viên giỏi nghiệp vụ, phục vụ tận tâm: Nhân viên Hà Phúc từ đội ngũ tư vấn, kỹ thuật cho đến đội ngũ đóng gói, xếp dỡ hàng hóa đều được đào tạo bài bản về nghiệp vụ dịch vụ vận tải với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

 

     Lái xe thạo đường, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng an toàn, đúng thời gian khách hàng yêu cầu.

 

xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng

 

     Quy trình vận tải chuyên nghiệp: Mọi mặt hàng của quý khách được bảo quản, vận chuyển an toàn tuyệt đối theo chế độ bảo hành và cam kết vận chuyển nghiêm ngặt của Hà Phúc.

 

Nội dung liên quan: Cung cấp dịch vụ vận tải hàng hoá 2 chiều với giá rẻ

 

     Hà Phúc là một trong số ít những đơn vị vận tải có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Luôn minh bạch trong mọi trường hợp, và nhất là khách hàng luôn được cập nhật bảng giá xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng mới nhất. Chi phí gửi hàng luôn có tính cạnh tranh cao trên thị trường vận tải nội địa hiện nay, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Liên hệ ngay để biết thêm chi tiết!


 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ HÀ PHÚC

 

Văn phòng giao dịch: 2Bis, Quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Tp.HCM

 

Điện thoại: 0989.034.732 (Mr Lượng) - 0979.862.696 (Mr Dũng)

 

Email: haphuc.8410@gmail.com

 

Website: vantaihaphuc.com


 

Tìm kiếm có liên quan:

 

Vận chuyển hàng hóa từ TPHCM đi Đà Nẵng

 

Gửi hàng đi Đà Nẵng Bến xe miền Đông

 

Gửi hàng từ TPHCM đi Đà Nẵng xe

 

Vận Tải Sài Gòn

 

Nhà xe gửi hàng đi Đà Nẵng

 

Xe chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng vận tải

 

Gửi hàng Sài Gòn Đà Nẵng trong ngày