Dịch vụ vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Hải Phòng uy tín

Dịch vụ vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Hải Phòng uy tín

Dịch vụ vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Hải Phòng uy tín

Nên chọn vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Hải Phòng ở đơn vị nào?

     Nhu cầu vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Hải Phòng ngày một tăng cao bởi địa điểm này có giao thông thuận lợi với những tuyến đường lớn chạy qua. Bên cạnh đó, Hải Phòng còn được chú trọng phát triển về mọi mặt về nông, lâm ngư nghiệp đặc biệt là công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng, du lịch, dịch vụ. Đó chính là lý do tại sao việc giao lưu hàng hóa, vận chuyển hàng hóa giữa các tỉnh với Hải Phòng ngày càng tăng. Nếu bạn đang quan tâm về dịch vụ này, hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé!

 

Vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Hải Phòng mất bao lâu?

 


 

     Hải Phòng được biết đến là một trong những tỉnh thành phát triển bậc nhất tại miền Bắc với vị trí địa lý đắc địa: gần thủ đô Hà Nội, giao thông thuận lợi với nhiều tuyến đường lớn chạy qua. Đặc biệt, Hải Phòng còn có hệ thống cảng biển cực kỳ phát triển và đây chính là điều kiện giúp việc giao lưu, vận chuyển hàng hóa giữa Hải Phòng với các tỉnh thành khác được đặc biệt chú trọng.

 

     Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế phát triển hàng đầu trên cả nước. Do đó, không chỉ  tuyến Sài Gòn – Hà Nội mà Sài Gòn – Hải Phòng cũng là tuyến có mật độ giao thương hàng hóa rất cao.

 

Vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Hải Phòng

 

     Vậy cụ thể khoảng cách giữa 2 điểm này là bao xa? Thời gian gửi hàng từ TP HCM đi Hải Phòng mất bao lâu?

 

     Là 2 địa điểm ở 2 miền của Tổ Quốc, Hải Phòng Sài Gòn cách nhau rất xa. Theo Google Maps, 2 thành phố cách nhau khoảng 1.785 km đường bộ. Mất đến 3-4 ngày nếu đi bằng ô tô nhưng chỉ mất khoảng 3 tiếng di chuyển bằng máy bay bạn đã đến được với Hải Phòng rồi.

 

     Thời gian gửi hàng sẽ lâu hơn do quy trình vận chuyển có nhiều khâu cần thực hiện. Nhanh nhất là nhận ngay trong ngày nếu khách hàng chọn hình thức vận chuyển siêu tốc.

 

Nội dung liên quan: Dịch vụ vận tải hàng hóa tuyến Bắc - Nam uy tín tại TPHCM

 

Chọn đơn vị nào vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Hải Phòng uy tín nhất?

 


 

     Được biết đến là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp vận chuyển thông minh, từ khi ra đời đến nay Hà Phúc đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn do quy trình đặt dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, thời gian vận chuyển nhanh và đặc biệt là giá cước cực kỳ phải chăng.

 

Vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Hải Phòng

 

     Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách tối đa trong việc bốc dỡ hàng hóa, thêm vào đó là hệ thống kho bãi trải đều ở nhiều tỉnh cho phép chung tối lưu giữ hàng hóa một thời gian nhất định trước khi quý khách hàng đến nhận hàng, do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng trong quá trình vận chuyển, bốc dỡ hay lưu hàng trong khoảng thời gian nhất định.

 

     Với phương châm "uy tín, trách nhiệm, an toàn, nhanh chóng", Hà Phúc đem đến những hình thức vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Hải Phòng đa dạng để phục vụ đông đảo khách hàng. Theo đó, Hà Phúc đang nhận vận chuyển hàng hóa của mọi tỉnh thành đi về Hải Phòng bằng những phương thức vận tải hiện đại, chuyên nghiệp nhất.

 

Quy trình vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Hải Phòng tại Hà Phúc

 

Tư vấn khách hàng

 

     Khi nhận được yêu cầu vận chuyển của quý khách hàng, Hà Phúc sẽ có đội ngũ liên hệ để hỗ trợ, tư vấn cho quý khách lựa chọn những hình thức vận chuyển phù hợp nhất và lấy thông tin về hàng lô hàng hóa cần vận chuyển.

 

Vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Hải Phòng

 

Nội dung liên quan: Hà Phúc có những tuyến vận tải đường bộ nào?

 

Báo giá vận chuyển

 

     Sau khi có thông tin về hàng hóa và yêu cầu vận chuyển của quý khách, Hà Phúc sẽ có nhân viên gửi email hoặc gọi điện lại để báo giá chính xác cho quý khách về lô hàng vận chuyển.

 

Ký kết hợp đồng

 

     Khi quý khách đồng ý với chúng tôi về các điều khoản và giá cước vận chuyển, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng, trình giám đốc ký tên, đóng dấu và gửi lại cho quý khách để 2 bên tiến hành đi hàng.

 

Xác nhận đơn hàng

 

     Sau khi nhận được yêu cầu vận chuyển đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gọi điện để xác nhận, lấy thông tin địa chỉ, người liên hệ và báo thời gian chính xác tới lấy hàng để quý khách sắp xếp hợp lý.

 

Vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Hải Phòng

 

Theo dõi và cập nhật đơn hàng

 

     Khi hàng của quý khách đã được vận chuyển, chúng tôi sẽ thường xuyên theo dõi và cập nhật hành trình lô hàng tới cho quý khách. Nhằm giúp quý khách yên tâm về lô hàng vận chuyển.

 

Báo trước thời gian trả hàng

 

     Khi hàng của quý khách tới nơi chúng tôi sẽ báo trước cho người nhận hàng về thời gian trả hàng để người nhận hàng chủ động thời gian nhận hàng (có thể báo trước nửa ngày hoặc một vài tiếng trước khi tới).

 

Trả hàng và bàn giao giấy tờ

 

     Hàng của quý khách sẽ được chúng tôi trao trả tận nơi cho người nhận, có biên bản xác nhận đầy đủ của người nhận hàng. Công việc giao hàng sau khi thành công, chúng tôi sẽ gọi điện về để báo lại cho quý khách được biết và yên tâm.

 

Vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Hải Phòng

 

Nội dung liên quan: Chọn dịch vụ chuyển hàng từ Bắc Giang vào Sài Gòn nào uy tín?

 

     Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Hải Phòng thì hãy liên hệ ngay với Hà Phúc theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ chuyên viên của chúng tôi!

 


 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ HÀ PHÚC

 

Văn phòng giao dịch: 2Bis, Quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Tp.HCM

 

Điện thoại: 0989.034.732 (Mr Lượng) - 0979.862.696 (Mr Dũng)

 

Email: haphuc.8410@gmail.com

 

Website: vantaihaphuc.com

 


 

Tìm kiếm có liên quan:

 

Gửi hàng từ TPHCM đi Hải Phòng

 

Chành xe gửi hàng đi Hải Phòng

 

Gửi hàng xe khách Sài Gòn Hải Phòng

 

Gửi hàng từ TPHCM đi Hải Phòng bằng máy bay

 

Gửi hàng đi Hải Phòng đường Tôn thất Tùng

 

Ship từ TP HCM ra Hải Phòng mất bao lâu

 

Xe vận chuyển hàng Hà Nội Hải Phòng

 

Xe khách Sài Gòn Hải Phòng