Kinh nghiệm tối ưu giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam

Kinh nghiệm tối ưu giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam

Kinh nghiệm tối ưu giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam

Giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam ở đơn vị nào tốt nhất?

     Bảng giá cước vận chuyển luôn là vấn đề quan tâm của tất cả các khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Vận tải đường bộ là một trong những loại hình vận chuyển khá linh động, dễ dàng. Hàng hóa của khách hàng được vận chuyển bằng xe tải theo yêu cầu của khách hàng có thể chuyển thẳng từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ, từ kho đến kho. Dịch vụ vận chuyển đường bộ có thể hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau để đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng. Một điều quan trọng nữa là giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam cũng không quá cao như các loại hình vận tải khác.

 

Làm thế nào để tối ưu giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam?


 

     Bất cứ ai khi vận chuyển hàng hóa cũng đều mong muốn đơn hàng chuyển đi có cước phí thấp nhất. Song thực tế không phải lúc nào hàng hóa của bạn chuyển đi cũng có cước phí rẻ. Vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam hiệu quả, bạn nên nắm chắc cho mình những “mẹo” sau:

 

giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam

 

Gộp đơn hàng khi vận chuyển

 

     Nếu bạn là chủ shop, đơn vị bán hàng thường xuyên có đơn hàng cần gửi vận chuyển thì gộp đơn là cách cơ bản nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bởi hàng gửi đi với số lượng càng nhiều thì cước phí vận chuyển càng rẻ do chính sách ưu đãi của các bên giao hàng. Vì vậy, nếu đơn hàng cần chuyển đi đến cùng một quận, huyện hay tỉnh thành thì bạn có thể gộp nhiều đơn hàng cho một lần gửi để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

 

Nội dung liên quan: Dịch vụ vận tải hàng hóa tuyến Bắc - Nam uy tín tại TPHCM

 

Ký hợp đồng giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam lâu dài

 

giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam

 

     Với các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng hóa thời gian dài, để tối ưu chi phí bỏ ra cho hoạt động này thì mọi người nên ký kết hợp đồng vận chuyển với một đơn vị nào đó. Bởi hình thức này giúp họ nhận được các ưu đãi về chi phí vận chuyển khi trở thành khách hàng thân quen của một đơn vị giao nhận. Thậm chí, trong một số trường hợp họ còn được ưu ái hơn so với khách lẻ về việc gửi hàng, vận chuyển hay hoàn tiền COD nếu sử dụng dịch vụ thu hộ tiền COD.

 

Bao bì hàng hóa

 

     Hàng hóa vận chuyển đi các tỉnh thành nếu được an toàn, không bị hư hại, lời khuyên cho khách hàng là hãy đóng gói hay đóng thùng hàng hóa đúng cách. Nếu lô hàng không thể đóng gói, quý khách có thể yêu cầu đơn vị vận chuyển cung cấp dich vụ bảo hiểm bổ sung dựa trên kích thước và trọng lượng với đơn hàng.

 

giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam

 

Hàng quá khổ, quá tải

 

     Đối với mặt hàng quá khổ, quá tải khi vận chuyển chắc chắn chi phí vận tải sẽ cao hơn hàng bình thường. Vì vậy để tiết kiệm giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam, cách tốt nhất là chọn lựa dịch vụ vận chuyển hàng hóa phù hợp với loại hàng của mình. Lưu ý từ tải trọng xe, cho đến bốc xếp và ký kết hợp đồng.

 

Nội dung liên quan: Hà Phúc có những tuyến vận tải đường bộ nào?

 

Đơn vị nào có giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam tốt nhất hiện nay?


 

     Gửi hàng Bắc Nam là nhu cầu thiết yếu của nhiều cá nhân, tổ chức và công ty. Thế nhưng điều quan trọng giúp hàng hóa của bạn được vận chuyển nhanh chóng, an toàn là chọn được công ty vận tải uy tín, đáng tin cậy. Một trong những đơn vị vận chuyển được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay là Hà Phúc. Đơn vị vận tải chúng tôi có nhiều ưu thế vượt trội như:

 

giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam

 

Dịch vụ đóng gói chuyên nghiệp

 

     Các loại hàng dễ vỡ như ti vi, tủ lạnh, đồ dùng gia đình,… công ty sẽ hỗ trợ dịch vụ để đóng gói cẩn thận cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm trong đóng gói và bảo quản sẽ mang đến cho hàng hóa của bạn sự an toàn tối đa.

 

Cung cấp dịch vụ xe nâng miễn phí, thuê xe cẩu cho khách hàng

 

     Đối với các loại mặt hàng có kích thước, khối lượng nặng, khó bốc xếp, Hà Phúc có hỗ trợ xe nâng hoàn toàn miễn phí cho các bạn tại kho chúng tôi. Ngoài ra đối với hàng hóa cần sử dụng xe cẩu thì công ty sẽ hỗ trợ liên hệ xử lý với chi phí cho thuê thấp nhất, tiết kiệm tối ưu cho khách hàng.

 

Giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam rẻ nhất hiện nay

 

     Giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam của Hà Phúc luôn được khách hàng đánh giá là rẻ nhất. Chúng tôi vận chuyển hàng hóa trực tiếp, không qua khâu trung gian. Do đó giá cả luôn ở mức cạnh tranh nhất. 

 

giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam

 

Nội dung liên quan: Dịch vụ vận chuyển ô tô bắc trung nam chuyên nghiệp nhất

 

Hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn

 

     Đối với Hà Phúc, an toàn hàng hóa của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm trong vận chuyển. Do đó hàng hóa luôn được phân loại, sắp xếp một cách khoa học. Hàng dễ vỡ được đóng gói một cách cẩn thận. Vì thế hàng hóa của bạn luôn được đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện, không bị hư hỏng hay mất mát gì. Trường hợp hàng hóa bị mất mát, hỏng hóc, công ty sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa.

 

     Thời gian và địa điểm linh hoạt. Tạo sự thuận lợi, tiết kiệm thời gian công sức cho khách hàng. Vận chuyển nhanh chóng, kịp thời, đúng tiến độ đã cam kết. Hà Phúc cam kết là đơn vị chuyển hàng có giá cước vận chuyển hàng hoá bắc nam đa dạng và rẻ nhất hiện nay.


 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ HÀ PHÚC

 

Văn phòng giao dịch: 2Bis, Quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Tp.HCM

 

Điện thoại: 0989.034.732 (Mr Lượng) - 0979.862.696 (Mr Dũng)

 

Email: haphuc.8410@gmail.com

 

Website: vantaihaphuc.com