Quy định về cách tính cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn

Quy định về cách tính cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn

Quy định về cách tính cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn

Đơn vị vận chuyển nào có cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn rẻ nhất?

     Vận chuyển hàng hóa Hà Nội Sài Gòn đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong lưu thông hàng hóa cho các hoạt động sản xuất. Cũng chính vì thế, vận chuyển đã trở thành một mắt xích quan trọng trong sự phát triển kinh tế của quốc gia. Vậy bạn đã biết cách tính cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn chưa? Dưới đây là cách tính cước vận chuyển chắc chắn bạn sẽ cần!

 

 

Cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn là gì ?


 

 

     Cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn hiện nay phụ thuộc rất nhiều yếu tố của từng nơi và có thể phát sinh thêm nhiều phí khác như phí VAT, phụ xăng, phí ship hàng,… theo quy định của mỗi nơi cung cấp dịch vụ.

 

 

     Chi phí vận chuyển góp phần xây dựng thêm chất lượng, độ uy tín và tính an toàn trong vận chuyển hàng hóa. Thông thường, mỗi công ty, đơn vị vận tải sẽ có những phương thức, công thức tính toán cước phí vận chuyển riêng.  

 

 

     Chở hàng lên vùng núi địa hình hiểm trở, khó di chuyển sẽ tốn nhiều tiền hơn khi chỉ đi ở đồng bằng; hay chuyển hàng bằng máy bay cũng sẽ đắt hơn nhiều so với đường bộ;… Tuy nhiên, dù cao hay thấp, đắt hay rẻ thì tất cả các cách tính này đều cần phải phù hợp với các quy định của Pháp luật hiện hành.

 

Cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn

 

Nội dung liên quan: Dịch vụ vận tải hàng hóa tuyến Bắc - Nam uy tín tại TPHCM

 

 

Quy định về cách tính cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn

 

 

     Giá cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn đã được chính phủ quy định rõ ràng mà bất cứ công ty vận tải hoặc nhà xe nào cũng phải tuân theo.

 

 

     Quy định về giá cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn dựa trên 2 yếu tố là khối lượng hàng hóa và phương thức vận chuyển hàng. Đơn vị tính cước là T.Km.

 

 

     Theo đó:

 

 

+ Khối lượng hàng hóa tính cước là trọng lượng vận chuyển bao bì tính theo tấn (T)

 

 

+ Khoảng cách tính cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn là khoảng cách thực tế có hàng. Thông thường, khoảng cách tối thiểu là 1km.(Đơn vị tính: km)

 

 

     Vận chuyển hàng hóa đóng một vai trò trọng yếu của các khâu phân phối và lưu thông hàng hóa. Nếu coi toàn bộ nền kinh tế là một cơ thể sống, trong đó hệ thống giao thông là các huyết mạch thì vận chuyển hàng hóa là quá trình đưa các chất dinh dưỡng đến nuôi các tế bào của cơ thể sống đó.

 

 

Cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn

 

 

Cách tính cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn theo phương thức vận chuyển đường bộ

 

 

     Tương ứng với phương thức vận chuyển Hà Nội Sài Gòn theo phương thức vận chuyển đường bộ, cách tính chi phí vận chuyển hàng hóa cũng có sự khác biệt đáng kể.

 

 

     Quy định về cách tính cước phí vận chuyển hàng hóa dựa trên 2 yếu tố. Áp dụng vào đó có thể có cách tính cước vận chuyển đường bộ như sau:

 

 

     Cách tính cước vận chuyển đường bộ = Khối lượng hàng hóa X Đơn giá của từng vùng trả hàng so với nơi gửi hàng

 

 

     Trong đó, khối lượng hàng hóa được tính bằng:

 

 

- Tính khối lượng thực cho các hàng hóa nhẹ cân (tức là công ty vận chuyển sẽ tiến hành cân hàng hóa đó)

 

 

- Tính khối lượng quy đổi cho các hàng hóa nặng, cồng kềnh (áp dụng công thức: (Dài x Rộng x Cao)/5000).

 

 

     Vận chuyển hàng hóa bằng ô tô nhanh và rất tiện lợi. Với công thức này thì cách tính cước vận chuyển hàng hóa bằng ô tô sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn

 

 

Nội dung liên quan: Hà Phúc có những tuyến vận tải đường bộ nào?

 

 

Làm thế nào để tối ưu hóa quá trình vận chuyển Hà Nội Sài Gòn?

 

 

     Để tối ưu hóa quá trình vận chuyển Hà Nội Sài Gòn, khách hàng nên lưu ý một số vấn đề sau:

 

 

Chi phí vận chuyển

 

 

     Chi phí vận chuyển là điều đầu tiên mà các shop quan tâm và để tối ưu chi phí vận chuyển bạn cần quan tâm đến các mức chi phí sau:

 

 

     - Cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn: Mức phí này được tính dựa trên khối lượng hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

 

     - Cước phí bến bãi, cầu đường: Chi phí này được tính khi bạn thuê kho bãi, nhân công bốc xếp hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

 

    - Chi phí bảo hiểm hàng hóa: Với những loại hàng dễ vỡ, hàng hóa có giá trị lớn… người mua hàng sẽ phải mua thêm bảo hiểm hàng hóa. Điều này, sẽ giúp bạn bảo đảm hàng hóa an toàn và nguyên vẹn khi chuyển đến người nhận.

 

 

Thời gian vận chuyển

 

 

     Thời gian vận chuyển Hà Nội Sài Gòn luôn là yếu tố khiến nhiều người đau đầu. Thời gian vận chuyển của hàng hóa cũng phụ thuộc vào khoảng cách địa lý của người nhận hàng và thời gian bốc xếp, vận chuyển của đơn vị vận chuyển.

 

Cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn

 

Nội dung liên quan: Đơn vị nào có dịch vụ vận chuyển hàng hoá tại TPHCM tốt nhất?

 

 

Đơn vị vận chuyển nào có cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn rẻ nhất?


 

 

     Lời khuyên dành cho bạn là chọn một đơn vị cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn lớn, có uy tín trên thị trường hàng hóa sẽ nhanh chóng được giao cho người nhận vì thông thường, một đơn vị cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn lớn sẽ tạo được độ tin cậy hơn, luôn đi kèm với dịch vụ chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng và có chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

 

 

     Một đơn vị có có cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn rẻ nhất lại uy tín mà bạn không nên bỏ qua đó là Hà Phúc. Năng lực vận chuyển Hà Nội Sài Gòn của Hà Phúc được tính bằng khối lượng và phạm vi vận chuyển trong một khoảng thời gian nhất định và luôn đi kèm với phương tiện vận tải đa dạng và hệ thống kho bãi rộng lớn.

 

Cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn

 

     Sự linh hoạt của Hà Phúc là khả năng xử lý tình huống linh hoạt, giải quyết khiếu nại của khách hàng sao cho thỏa đáng nhất. Đơn cử như khả năng hàng hóa vượt quá khối lượng, thời tiết xấu, tai nạn…

 

 

     Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị có có cước vận chuyển Hà Nội Sài Gòn rẻ nhất? Liên hệ ngay với Hà Phúc để được hỗ trợ nhanh nhất theo thông tin sau đây nhé!


 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ HÀ PHÚC

 

Văn phòng giao dịch: Kho K60 Đường TMT 2A - KP.5 - Phường Trung Mỹ Tây - Quận 12 

 

Điện thoại: 0989.034.732 (Mr Lượng) - 0979.862.696 (Mr Dũng)

 

Email: haphuc.8410@gmail.com-nguyentiendung67799@gmail.com

 

Website: vantaihaphuc.com