Vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng ở đơn vị nào?

Vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng ở đơn vị nào?

Vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng ở đơn vị nào?

Đơn vị vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất

     Tp. Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước với diện tích 2061km2 và dân số hơn 10 triệu dân. Tại đây tập trung nhiều khu công nghiệp, hàng hoá đường sản xuất rất nhiều tạo nên sự kết nối giao thương giữa HCM với các tỉnh thành. Chính vì vậy, nhu cầu vận chuyển hàng hoá tại HCM rất lớn, đặc biệt là tuyến vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng. Nắm bắt được nhu cầu này, nhiều đơn vị vận tải đã ra đời cung cấp đến khách hàng những dịch vụ đa dạng, nhưng đâu mới là địa điểm uy tín nhất? Cùng theo dõi ngay bài viết sau đây nhé!

 

Cước phí vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng được tính như thế nào?


 

     Thị trường vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng là tổ hợp của tất cả các mặt hàng từ nhỏ lẻ đến hàng quá khổ. Mỗi loại hàng sẽ có quy cách phân loại và cách thức tính cước khác nhau. Chẳng hạn như:

 

      Nhóm mặt hàng nhẹ (Tính theo khối): Đối với những hàng thùng, hàng xốp, hàng gọn dễ xếp dở, có thể chồng chất lên nhau. Hay cụ thể hơn đó là những mặt hàng có trọng lượng 1 khối< 200kg như; mặt hàng bông cách nhiệt, xốp, bông thủy tinh, một số mặt hàng nội thất,…

 

Vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng

 

      Nhóm hàng nặng (Tính theo kg): Đối với những đơn hàng dạng bao, thùng, cây cuộn, gọn dễ xếp dở, có trọng lượng nặng ( 1 khối > 200kg) kích thước kiện hàng không quá 1m2, có thể chồng chất lên nhau.

 

      Nhóm hàng tính theo kiện: Đối với những đơn hàng có khối lượng và kích thước nhỏ( Thường là dưới 100kg và 0.5 khối).

 

      Hàng cồng kềnh: Vì đặc tính mặt hàng này không thể chèn ghép hay chồng chất mặt hàng khác nên đối với những mặt hàng này thường sẽ được quy ra tính theo mét xe.

 

      Hàng quá khổ quá tải: Với những đơn hàng có kích thước và khối lượng  vượt quá so với kích thước và khối lượng của xe tải bình thường thì giá cước vận chuyển sẽ rất cao vì phải được vận chuyển bằng xe chuyên dụng.

 

Vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng

 

Nội dung liên quan: Dịch vụ vận tải hàng hóa tuyến Bắc - Nam uy tín tại TPHCM

 

Các loại giấy tờ cần thiết khi vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng


 

     Theo thông tư số 94/2003/TTLT hướng dẫn chế độ sử dụng hóa đơn, chứng từ  quy định Hàng hóa(HH) sau đây đang trên đường vận chuyển, đang bày bán, đã bán hay đang trong kho (gọi chung là lưu thông trên thị trường) đều phải có hóa đơn (HĐ), chứng từ kèm theo chứng minh nguồn gốc hàng hóa là hợp pháp ngay tại thời điểm kiểm tra:

 

     + Với hàng lẻ, hàng ghép sản xuất trong nước cần có: Hóa đơn GTGT, tem nhãn hàng hóa, phiếu xuất kho.

 

     + Đối với hàng nguyên xe, nguyên chuyến thì bạn phải có thêm Lệnh Điều Động. Trong trường hợp hàng hóa của bạn là hàng chưa thành phẩm hoặc hàng chuyển cho chính nhánh, đại lý bán lẻ chưa có hóa đơn thì bạn phải có Phiếu Xuất Kho Kiêm Vận Chuyển Nội Bộ đi kèm.

 

     + Nếu hàng của bạn là hàng Nhập Khẩu, hàng tạm nhập tái xuất: Tờ khai Hải Quan, hóa đơn GTGT, tem nhãn phụ hàng hóa (tiếng Việt), Nếu bạn yêu cầu đi nguyên chuyến đối với hàng nhập khẩu thì cũng phải bổ sung đầy đủ thủ tục giống hàng trong nước.

 

Vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng

 

     + Trong trường hợp hóa đơn, giấy tờ đi kèm có giá trị cao, dễ mất, bạn có thể photo và đóng dấu treo gửi kèm theo hàng hóa. Tuy nhiên, hình thức này hiện tại chỉ một số cơ quan quản lý thị trường chấp nhận, còn lại vẫn phải làm đúng thủ tục hành chính khi vận chuyển hàng.

 

Nội dung liên quan: Hà Phúc có những tuyến vận tải đường bộ nào?

 

Đâu là cơ sở nhận vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng uy tín nhất?


 

     Hà Phúc tự hào là đơn vị vận chuyển hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng. Ngoài cung cấp dịch vụ uy tín, phục vụ tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi còn trang bị đầy đủ phương tiện, trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình vận chuyển. Nắm bắt được xu hướng từ những nhu cầu của khách hàng chúng tôi đã đầu tư nhiều loại xe vận chuyển với tải trọng từ 2 đến 34 tấn để đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi muốn gửi hàng hóa đi các tỉnh.

 

Vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng

 

     Hà Phúc luôn khắt khe trong việc đào tạo nhân viên để khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp, giải quyết các vấn đề nhanh chóng, hợp lí. Ngoài ra khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về hàng hóa của mình vì đội ngũ tài xế của chúng tôi được đào tạo rất kỹ càng, có kinh nghiệm nhiều trong việc vận chuyển.

 

     Hà Phúc luôn có nhiều mức giá ưu đãi tùy vào nhu cầu cũng như khối lượng hàng hóa của khách hàng. Chúng tôi tự tin đem đến mức giá vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng tốt nhất thị trường. Cam kết không phát sinh thêm chi phí vận chuyển.

 

Vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng

 

Nội dung liên quan: Tìm đơn vị nào có chất lượng xe vận chuyển hàng Sài Gòn Đà Nẵng tốt nhất?

 

     Để liên hệ với Hà Phúc, bạn chỉ cần gọi đến hotline: 0989.034.732 (Mr Lượng) - 0979.862.696 (Mr Dũng), nhân viên tiếp nhận thông tin về nhu cầu vận chuyển như quãng đường di chuyển, khối lượng hàng cũng như loại xe cần thiết. Sau đó nhân viên sẽ tư vấn giải pháp, lựa chọn loại xe, tính toán và báo giá chi phí vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng cho bạn một cách nhanh chóng nhất.


 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ HÀ PHÚC

 

Văn phòng giao dịch: 2Bis, Quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Tp.HCM

 

Điện thoại: 0989.034.732 (Mr Lượng) - 0979.862.696 (Mr Dũng)

 

Email: haphuc.8410@gmail.com

 

Website: vantaihaphuc.com