Xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội ở đơn vị nào uy tín?

Xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội ở đơn vị nào uy tín?

Xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội ở đơn vị nào uy tín?

Đơn vị nào có hình thức xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội uy tín?

    Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép từ nơi này đến nơi khác đang là dịch vụ rất phổ biến. Ngày nay, định nghĩa ghép hàng không còn xa lạ với khách hàng nữa. Đặc biệt là dịch vụ ghép hàng Nam - Bắc, ghép hàng Bắc - Nam. Nhưng làm sao để tìm ra đơn vị có xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội tốt nhất? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp ngay sau đây, hãy cùng theo dõi nhé!

 

Dịch vụ xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội mang đến những lợi ích gì?


 

    Các đơn vị vận tải hiện nay cho ra đời nhiều dịch vụ mới, tiện ích để đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng trong đó có ghép hàng xe tải. Vận chuyển hàng ghép là dịch vụ rất phổ biến và hữu ích nhất, khách hàng có thể gửi tất cả các loại hàng hóa từ đơn lẻ đến số lượng lớn, từ hàng hóa thông thường đến các mặt hàng có giá trị cao hoặc các đơn hàng có tích chất riêng rất đặc biệt như các loại hóa chất, các loại hàng dễ vỡ.

 

Xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội

 

    Ghép hàng là sự kết hợp nhiều đơn hàng trên cùng chuyến xe, trên cùng tuyến đường vận chuyển. Việc gửi hàng ghép theo dạng này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận chuyển, dịch vụ ghép hàng cũng giống như những dịch vụ khác, cũng có xe giao nhận hàng tận nơi, phục vụ mọi yêu cầu về thời gian và địa điểm.

 

    Đây là hình thức vận chuyển mới nhưng lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ của nhiều doanh nghiệp bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến một số điểm sau:

 

Chi phí vận chuyển

 

    Một trong những lý do chính khiến nhiều doanh nghiệp quyết định ghép hàng xe tải chính là vì mức giá vô cùng phải chăng. So với việc thuê một chiếc xe riêng biệt chạy từ Bắc vào Nam có giá thành khá cao, trong khi đó trọng lượng thùng xe không được sử dụng hết gây lãng phí. Khi chọn xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội, bạn sẽ chỉ phải trả phí một nửa mà hàng hóa vẫn được vận chuyển đúng địa điểm, thời gian được giao.

 

    Đặc biệt đối với các tuyến đường dài, ghép hàng Bắc Nam còn giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác. Xét về lâu dài đây là phương thức giúp tăng doanh thu hiệu quả mà bất cứ công ty nào cũng nên bỏ qua.

 

Tốc độ vận chuyển nhanh

 

    Xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội không khiến cho hàng hóa đến chậm như nhiều người vẫn nghĩ. Trên thực tế, hàng hóa sẽ được ghép với nhau dựa trên những điểm chung về nơi đến cũng như thời gian vận chuyển dự kiến nên chuyện giao hàng chậm ít khi xảy ra.

 

    Nhiều đơn vị vận chuyển hiện nay đã trang bị các phương tiện vận chuyển hiện đại, được trang bị chế độ giảm xóc cũng như chống trượt giúp làm giảm tác động của ngoại lực. Nên dù đi với vận tốc nhanh, hàng hóa của bạn vẫn sẽ được bảo quản vô cùng tốt.

 

Xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội

 

Nội dung liên quan: Dịch vụ vận tải hàng hóa an toàn và nhanh chóng tại TPHCM

 

Hàng hóa được bảo quản tốt

 

    Trước khi tiến hành vận chuyển, hàng hóa sẽ được đóng góp cẩn thận và kỹ lưỡng. Dựa trên những đặc điểm mà ta sẽ phân loại hàng hóa sau đó ghép hàng xe tải, nông sản sẽ được vận chuyển với những loại xe chuyên dụng như xe thùng lạnh, xe container,… Ghép hàng xe tải chở máy móc hay thiết bị nặng sẽ được chở bằng những phương tiện thích hợp. Thêm nữa bạn cũng không cần quá lo lắng vì hàng hóa được bảo quản rất tốt trong suốt quá trình vận chuyển ghép hàng Bắc Nam.

 

Thủ tục xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội rõ ràng

 

    Đối với khối lượng hàng nhỏ, ghép hàng xe tải là giải pháp hàng đầu mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Không chỉ vậy trước khi vận chuyển mọi thủ tục sẽ được bàn bạc và thống nhất nhằm tránh sự cố sau này có thể xảy ra. Đơn vị ghép hàng sẽ phải có trách nhiệm vận chuyển cũng như thực hiện đúng như những gì cam kết về thời gian, chất lượng hàng hóa.

 

Các hình thức xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội thường thấy


 

    Hiện nay, các đơn vị vận tải thường cung cấp dịch vụ xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội qua 4 hình thức sau đây:

 

Ghép hàng xe tải theo khối lượng

 

Xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội

 

    Hàng hóa được tính cước theo khối, theo diện tích chiếm trên xe, hàng hóa được phân loại cụ thể trước khi ghép, và hàng ghép phải thuộc chung chủng loại, ví dự hàng thực phẩm thì chỉ được ghép với hàng thực phẩm, và yêu cầu xe chở hàng phải đủ điều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội theo trọng lượng

 

    Các mặt hàng có trọng lượng nặng, như bao, thùng, kiện gọn, các mặt hàng được tính cước dựa theo trọng lượng, đơn giá/kg, thời gian vận chuyển và hình thức giao hàng tùy theo yêu cầu của khách hàng, hàng dể vở sẽ được đặt ở trên hoặc một góc riêng để đảm bảo an toàn, bộ phận bóc sếp sẽ phải chèn lót, gia cố kỹ càng trước khi xe lăng bánh.

 

Xe tải ghép hàng theo phần xe, đoạn xe

 

    Hình thức ghép này được tính cước dựa theo diện tính hàng hóa chiếm trên diện tích sàn xe, cách này sẽ rất an toàn đối với các mặt hàng dễ vỡ như thiết bị y tế, nội thất, hàng quảng cáo, tuy nhiên giá cước sẽ cao hơn một ít so với ghép hàng theo khối và theo trọng lượng, thời gian vận chuyển thì không khác nhau.

 

Xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội

 

Nội dung liên quan: Hà Phúc có những dịch vụ ghép hàng xe tải nào tốt?

 

Ghép hàng xe tải theo hình thức phân sàn xe

 

    Trọng tấn có nhiều xe 2 sàn, khách hàng có thể chọn sàn trên hoặc sàn dưới để vận chuyển, hình thức này rất tiện lợi, và giá cước ưu đãi nhất, hàng hóa như đi xe riêng và không bị hàng hóa khác va chạm, thời gian vận chuyển cũng rất nhanh.

 

Đâu là dịch vụ xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội đáng tin cậy nhất?


 

    Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu vận chuyển hàng Bắc Nam, Hà Phúc mang đến dịch vụ xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh. Đến với đơn vị chúng tôi, mọi quý khách đều cảm thấy hài lòng, an tâm bởi những gì mà đơn vị cam kết trên từng đơn hàng. Hà Phúc có hệ thống xe tải chuyên dụng trên 10 tấn với số lượng lớn. Do đó, khả năng chuyên chở đa dạng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

 

    Đơn vị chúng tôi hoạt động với phương châm “Uy tín - Trách nhiệm - An toàn - Nhanh chóng” sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ vận tải tốt nhất. Không ngừng tiếp thu những đóng góp ý kiến của khách hàng góp phần phát triển hoạt động dịch vụ tốt hơn.

 

Xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội

 

Tại sao bạn nên lựa chọn xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội của Hà Phúc?

 

    Những lý do mà khách hàng nên chọn vận chuyển hàng bằng xe tải của chúng tôi:

 

      Linh hoạt: Dịch vụ xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội của chúng tôi mang đến nhiều lợi ích khác nhau, đó là những giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu phát triển của từng loại hình kinh doanh.

 

      Tiện ích: Các dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí, chúng tôi thu tiền hộ, chuyển khoản, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ tối đa những gì bạn cần.

 

      Chính xác và nhanh chóng: Thời gian là tiền bạc, chúng tôi hiểu điều đó,vì vậy đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa điểm nhanh chóng nhất.

 

      Uy tín: Quy trình giao nhận của chúng tôi không thể hoàn thiện hơn được nữa bởi sự chính xác của quy trình đóng gói, bảo quản và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

 

      Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn thiện nhất bởi thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp nhất.

 

      Tiết kiệm: Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất vì giá cả chính là thước đo cho sự cạnh tranh. Chính vì vậy, sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải nhỏ trên toàn quốc là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

 

Nội dung liên quan: Đâu là dịch vụ vận chuyển hàng hoá bằng xe tải chuyên nghiệp nhất?

 

Các mặt hàng ghép, hàng lẻ mà Hà Phúc nhận vận chuyển bao gồm:

 

      Máy móc thiết bị, phụ tùng, nguyên vật liệu, hoá chất, dầu nhờn.

 

      Sắt, thép, nguyên vật liệu xây dựng.

 

      Linh kiện điện tử, đồ nội thất, đồ gia dụng.

 

      Hàng quá khổ, quá tải, hàng siêu trường, siêu trọng.

 

      Hàng tiêu dùng, hàng trang trí nội – ngoại thất.

 

      Hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ.

 

      Các mặt hàng may mặc, vải, da thuộc.

 

      Các hàng điện máy, điện lạnh, điện tử,…

 

      Và những mặt hàng khác theo yêu cầu của khách hàng.

 

Xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội

 

Quy trình ghép hàng chuyên nghiệp tại Hà Phúc:

   

      Bước 1: Hà Phúc tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ phía khách hàng và cử nhân viên đến tận địa chỉ hoặc nhà kho doanh nghiệp để nhận hàng.

 

      Bước 2: Toàn bộ kiện hàng cần vận chuyển bằng xe tải nội địa sẽ được trung chuyển về cảng và Hà Phúc sẽ kiểm tra trước khi tiến hành phân loại, đóng gói, ghép hàng.

 

      Bước 3: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Hà Phúc sẽ thực hiện việc bốc xếp để đưa hàng lên xe, hạn chế tối đa khả năng ảnh hưởng tới chất lượng, trạng thái hàng.

 

      Bước 4: Sau khi hoàn tất mọi công đoạn sẽ vận chuyển đến địa điểm đã thỏa thuận, yêu cầu trước đó trong “Hợp đồng vận chuyển hàng bằng xe tải nội địa”.

 

      Bước 5: Trong suốt quá trình vận chuyển, hàng hóa của quý khách luôn được theo dõi sát sao, cam kết bảo vệ hàng hóa ở trạng thái ổn định bình thường.

 

      Bước 6: Khi hàng đã vận chuyển đến nơi an toàn sẽ được bốc dỡ nhanh, cẩn thận và có xe trung chuyển tới địa điểm giao nhận, thanh toán cước phí & kết thúc hợp đồng vận tải tại đây.

 

 

 

 

Những cam kết đến từ Hà Phúc:

 

      Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm trong công việc.

 

      Đội xe đa dạng với đội ngũ tài xế yêu nghề có khả năng đáp ứng nhu cầu vận chuyển cố định và ngày càng cao của khách hàng.

 

      Tham gia bảo hiểm hàng hóa theo yêu cầu của khách hàng.

 

      Đền bù 100% trong trường hợp mất hàng, thiếu hàng.

 

      Cung cấp cước vận chuyển tối ưu tốt nhất.

 

      Cung cấp chi tiết hợp đồng, hóa đơn giao nhận hàng hóa.

 

     Bạn đang cần tìm xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội? Liên hệ ngay với Hà Phúc để được hỗ trợ nhanh nhất theo thông tin sau đây nhé!


 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ HÀ PHÚC

 

Văn phòng giao dịch: Kho K60 Đường TMT 2A - KP.5 - Phường Trung Mỹ Tây - Quận 12 

 

Điện thoại: 0989.034.732 (Mr Lượng) - 0979.862.696 (Mr Dũng)

 

Email: haphuc.8410@gmail.com-nguyentiendung67799@gmail.com

 

Website: vantaihaphuc.com