Vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội uy tín - Giá rẻ

Vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội uy tín - Giá rẻ

Vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội uy tín - Giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội uy tín - An toàn

    Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội vô cùng cao, không chỉ là về nhu cầu cá nhân mà còn là nhu cầu phát sinh trong kinh doanh. Để vận chuyển được hàng hóa tới tay người nhận an toàn, thì nên chọn đơn vị vận chuyển nào, chọn gói vận chuyển ra sao, hãy cùng theo dõi nhé!

 

Làm thế nào để tìm được công ty vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội uy tín?


 

    Để đánh giá được một công ty vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội uy tín cần xác lập ra các tiêu chí, thước đo cụ thể. Thông thường sẽ có 8 tiêu chí đánh giá mức độ uy tín và chất lượng của một một công ty vận chuyển. Điều này sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

 

vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội

 

Có đầy đủ giấy phép kinh doanh vận tải

 

    Bất cứ doanh nghiệp khi bước ra kinh doanh đều cần phải có giấy phép kinh doanh đầy đủ. Đối với các công ty kinh doanh liên quan đến vận tải cũng không ngoại lệ. Giấy tờ được phép kinh doanh vận tải là cực kỳ quan trong. Vì khi có đầy đủ giấy phép sẽ được hoạt động công khai dưới sự bảo vệ pháp luật. Đồng thời đây cũng điều kiện để doanh nghiệp vận tải có thể xuất hóa đơn vận chuyển với hàng hóa được phép vận chuyển của pháp luật. Bên cạnh đó việc có giấy phép đầy đủ sẽ tránh được những rủi ro đáng có, giúp hàng hóa của bạn được vận chuyển an toàn.

 

Nội dung liên quan: Dịch vụ vận tải hàng hóa tuyến Bắc - Nam uy tín tại TPHCM

 

Có năng lực vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội

 

    Năng lực vận tải của doanh nghiệp được thể hiện qua số lượng xe tải mà công ty đó sở hữu. Với các đơn vị vận tải có số lượng xe tải ít sẽ khó đảm bảo được tiến độ vận chuyển. Bên cạnh đó, chi phí vận chuyển cũng sẽ cao hơn. Bởi đa số các công ty vận tải nhỏ sẽ hợp tác với đơn vị vận tải khác để đảm bảo thời gian. Như vậy giá cước vận chuyển sẽ dội lên cao hơn so với đơn vị vận tải trực tiếp.

 

vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội

 

Vận chuyển đúng tiến độ

 

    Vấn đề thường gặp ở các công ty vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội hiện nay là giao hàng muộn hơn so với thời gian đã thỏa thuận trước đó. Thậm chí có những đơn vị vận tải còn giao hàng chậm hơn vài ngày. Điều này làm chậm tiến độ sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Chính vì vậy mà trước khi lựa chọn đơn vị vận tải bạn nên tìm hiểu cẩn thận. Tốt nhất nên lựa chọn đơn vị vận tải có cam kết về thời gian rõ ràng trong hợp đồng vận chuyển.

 

vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội

 

Giá cả cạnh tranh, chính xác

 

    Bạn là người trực tiếp sử dụng dịch vụ vận tải nên có quyền biết cước giá của từng tuyến vận chuyển. Để hiểu rõ hơn về từng dịch vụ vận chuyển cùng giá cước bạn nên yêu cầu đơn vị vận tải tư vấn rõ ràng. Từ đó sẽ đưa ra so sánh và đánh giá công ty vận tải nào là phù hợp.

 

Nội dung liên quan: Hà Phúc có những tuyến vận tải đường bộ nào?

 

Hợp đồng vận chuyển hàng quy định rõ ràng

 

    Một công ty vận tải uy tín sẽ không ngại làm việc thông qua hợp đồng vận chuyển. Khi quyết định ký hợp đồng với một đơn vị vận tải, bạn nên đọc kĩ phần giá cước, thời gian, chính sách đảm bảo an toàn. Đặc biệt, bạn nên ưu tiên lựa chọn công ty vận tải có cam kết về đền bù hàng hóa khi thất lạc, hư hỏng. Điều này sẽ giúp đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho bạn.

 

vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội

 

Chính sách bảo hiểm hàng hóa

 

    Khi vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội sẽ không khó tránh khỏi trường hợp hàng hóa bị hư hỏng. Với các đồ điện tử, đồ thủy tinh, gốm sứ…bạn nên lựa chọn đoạn đơn vị có cam kết đền bù hàng hóa hư hỏng. Với đơn hàng số lượng lớn, hàng giá trị cao thì nên lựa chọn đơn vị có chính sách bảo hiểm hàng hóa.

 

Hàng hóa được đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển

 

    Tiêu chí về tính an toàn của hàng hóa chắc chắn điều không thể thiểu khi đánh giá một công ty vận tải. Với đơn vị vận tải luôn đảm bảo được vấn đề an toàn hàng hóa, không bị thất lạc hay hư hỏng thì bạn có thể yên tâm vận chuyển . Bởi điều này chứng tỏ đơn vị đó kiểm soát đơn hàng tốt, đội ngũ nhân viên làm việc có trách nhiệm.

 

Có sự phản hồi tích cực từ khách hàng

 

vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội

 

    Yếu tố phản hồi của khách hàng giúp chúng ta có thể đánh giá một cách khách quan về dịch vụ vận tải của công ty đó. Trong quá trình tìm hiểu, nếu đơn vị vận chuyển nhận được nhiều bình luận tích cực từ khách hàng thì bạn có thể yên tâm tìm đến.

 

Nội dung liên quan: Vận chuyển máy móc TpHCM ra Hà Nội an toàn - Giá tốt

 

    Đáp ứng hết tất cả những tiêu chí trên, Hà Phúc hiện đang là công ty vận chuyển hàng hoá Sài Gòn Hà Nội đi đầu về chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay. Dịch vụ tại Hà Phúc cam kết giao hàng an toàn, đúng thời gian đã quy định. Đồng thời, hỗ trợ gói bồi thường khi đơn hàng gặp sự cố do bên vận chuyển gây ra. Trong quá trình khách sử dụng dịch vụ, chúng tôi hỗ trợ tư vấn trọn gói, hỗ trợ tận tâm cho khách hàng.


 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ HÀ PHÚC

 

Văn phòng giao dịch: 2Bis, Quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Tp.HCM

 

Điện thoại: 0989.034.732 (Mr Lượng) - 0979.862.696 (Mr Dũng)

 

Email: haphuc.8410@gmail.com

 

Website: vantaihaphuc.com


 

Tìm kiếm có liên quan:

 

Gửi hàng Hà Nội Sài Gòn trong ngày

 

Gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội mất bao lâu

 

Vận chuyển hàng đi Hà Nội

 

Gửi hàng từ TPHCM đi Hà Nội bằng máy bay

 

Gửi hàng hóa Bình Sài Gòn

 

Gửi hàng đông lạnh từ Sài Gòn ra Hà Nội

 

Gửi hàng tàu hỏa Sài Gòn Hà Nội

 

Gửi hàng từ Hà Nội đi Bến xe An Sương