Đơn vị vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín bằng xe gì?

Đơn vị vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín bằng xe gì?

Đơn vị vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín bằng xe gì?

Đâu là đơn vị vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín nhất hiện nay?

     Đất Nước đang trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nên Chính phủ đặc biệt quan tâm đến việc đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông để đáp ứng, định hướng cho sự phát triển của đất nước. Tìm hiểu dịch vụ vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín không thể thiếu trong xã hội ngày nay nhé!

 

Đơn vị vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín bằng xe gì?


 

     Thông thường khi các đơn vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín vận chuyển hàng hóa với đoạn đường xa như vậy, họ sẽ vận tải bằng xe tải trên 10 tấn. Vì vận chuyển hàng hóa bằng xe tải trên 10 tấn là phương thức vận chuyển được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hầu hết các quốc gia trên thế giới đều có dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng phương tiện xe tải trên 10 tấn. Tuy nhiên, dù rất phổ biến nhưng vận chuyển hàng hóa bằng xe tải vẫn có nhược điểm.

 

Vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín

 

Nội dung liên quan: Dịch vụ vận tải hàng hóa tuyến Bắc - Nam uy tín tại TPHCM

 

     Sau đây là ưu nhược điểm của phương thức vận chuyển hàng hóa bằng xe tải trên 10 tấn.

 

     - Ưu điểm: Khi vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, bạn có thể tới bất cứ tỉnh thành nào trên tổ quốc, kể cả những nơi vùng sâu vùng xa. Bạn có thể chủ động về giờ giấc, thời gian vận chuyển có thể thay đổi tùy thuộc vào sự thỏa thuận của người giao hàng và người nhận. Có thể lựa chọn tuyến đường gần nhất giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển, chi phí nhân công cùng nhiều khoản phí khác sao cho phù hợp. Ngoài ra dịch vụ giao hàng bằng xe tải còn giúp vận chuyển những loại hàng hóa có kích thước lớn cồng kềnh dễ dàng hơn so với việc vận chuyển bằng xe máy.

 

     - Nhược điểm: Chi phí vận chuyển của dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải có thể tăng khi có những khoản phát sinh trong quá trình vận chuyển. Những rủi ro có thể gặp như tai nạn giao thông, kẹt xe,… khiến tiến độ giao hàng có thể bị chậm lại so với thời gian dự kiến.

Vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín cần chú ý những gì?

 

     Khi vận chuyển hàng hoá bắc nam bạn nên chú ý những điều dưới đây để hàng hóa của bạn được vận chuyển an toàn nhất:

 

Vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín

 

Chọn xe phù hợp với khối lượng hàng hóa

 

     Với nhiều khách hàng vận tải do chưa có kinh nghiệm vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín thường chọn xe tải quá lớn so với khối lượng và kích thước hàng hóa cần chuyển.

 

     Lúc này chi phí sẽ đội lên trong khi xếp hàng với thùng xe quá rộng gây khó khăn cho việc xếp hàng hay nhiều trường hợp hàng hóa có kích thường cồng kềnh thùng xe quá chật tràn ra ngoài vi phạm luật giao thông. Nhiều trường hợp là các thùng hàng container và bạn cần thuê mẫu xe không có thùng sẽ dễ dàng xếp hàng và bốc dỡ. Có thể nói nhu cầu thuê xe tải ở thành phố là khá lớn từ cá nhân cho đến doanh nghiệp như dọn nhà, chuyển văn phòng, dọn hội chợ, giao hàng đại lý …

 

     Chính vì thế để chọn lựa xe tải để vận chuyển hàng hoá bắc nam phù hợp hãy tính toán chính xác lượng hàng cần chuyển và xin tư vấn của các đơn vị dịch vụ vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín để đảm bảo mọi thứ như ý.

 

Vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín

 

Chọn đơn vị vận chuyển gần khu bốc dỡ hàng

 

     Trên địa bàn các tỉnh thành có khá nhiều đơn vị vận tải chính vì thế việc chọn các doanh nghiệp có bãi xe gần với khu vực bốc hàng đảm bảo điều xe nhanh, tiết kiệm chi phí khi xe dịch vụ phải di chuyển những cung đường dài đến khu vực bốc hàng.

 

     Bên cạnh đó với những chuyến hàng lớn từ bắc vào nam hay đi các tỉnh thì việc chọn đơn vị có văn phòng đại diện và bãi xe tại 2 khu vực này là cần thiết đảm bảo mọi vấn đề được xử lý nhanh chóng gọn gàng với chi phí được giảm tối đa khi cước vận chuyển chỉ tính 1 lượt chạy bốc dỡ hàng và trả hàng.

 

Chọn dịch vụ có giá thành phải chăng

 

     Có thể nói trên thị trường nhiều đơn vị vận chuyển hàng hoá bắc nam khác nhau sẽ đưa ra các mức giá khác nhau, bạn đang băn khoăn khi chỉ chở 1 điểm bốc hàng và 1 điểm trả hàng nhưng mỗi đơn vị cung cấp một giá và bạn không biết tin tưởng vào đơn vị nào.

 

Vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín

 

     Bạn lo lắng hàng có giao đúng hẹn không, có bị thiếu hụt không, hàng hóa có an toàn không hay vỡ nát, sứt mẻ … đây là nỗi lo chung của khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận tải. Chính vì thế việc chọn một đơn vị uy tín tin cậy có dịch vụ chuyên nghiệp là cần thiết.

 

Nội dung liên quan: Hà Phúc có những tuyến vận tải đường bộ nào?

 

Đâu là đơn vị vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín nhất hiện nay?


 

     Ngày nay phương tiện và hình thức vận tải hàng hóa nói chung và vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín nói riêng không ngừng lớn mạnh, gia tăng về cường độ, khối lượng, loại hình và phương thức vận tải.

 

     Nhận định được xu hướng phát triển của lĩnh vực vận tải Bắc Nam, Hà Phúc chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, vận chuyển hàng hóa bằng xe tải thùng và container suốt tuyến TP.HCM - Đà Nẵng - Hà Nội và ngược lại.

 

     Hà Phúc là một trong những đơn vị vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm, chắc chắn hàng hóa của khách hàng sẽ được “nhận đủ nơi đi và an toàn nơi đến”.

 

Vận chuyển hàng hoá bắc nam uy tín

 

Nội dung liên quan: Tìm hiểu về dịch vụ chuyển hàng Sài Gòn ra Hà Nội

 

     Liên hệ ngay cho Hà Phúc để được tư vấn và hướng dẫn cách đóng gói hàng hóa không bị vỡ trong khi vận chuyển nhé!

 


 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ HÀ PHÚC

Văn phòng giao dịch: 2Bis, Quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Tp.HCM

Điện thoại: 0989.034.732 (Mr Lượng) - 0979.862.696 (Mr Dũng)

Email: haphuc.8410@gmail.com

Website: vantaihaphuc.com