Tìm dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị nào chất lượng nhất?

Tìm dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị nào chất lượng nhất?

Tìm dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị nào chất lượng nhất?

Đâu là dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị uy tín dành cho mọi doanh nghiệp?

     Trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước và dần trở thành một nước công nghiệp trong khu vực Đông Nam Á và toàn thế giới, việc sử dụng máy móc trong sản xuất công nghiệp cũng như nông nghiệp đang dần thay thế những công cụ lao động thô sơ. Do đó mà dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị đến nơi sản xuất đang là nhu cầu rất lớn với những nhà sản xuất, những người dân lao động nước ta. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong nội dung sau nhé!

 

Những vấn đề cần quan tâm của dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị 


 

     Máy móc công trình có những đặc tính và tải trọng khác nhau, nhưng thường sẽ rất nặng và cồng kềnh. Vì vậy, việc vận chuyển máy móc thiết bị luôn gặp muôn vàn khó khăn. Một số thông tin sau đây giúp bạn dễ dàng lựa chọn đươc một công ty vận tải uy tín, giá tốt.

 

dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị

 

Quan tâm đến đặc điểm của loại máy móc công trình thiết bị cần vận chuyển

 

     Từng loại máy móc thiết bị sẽ có những yếu tố kỹ thuật khác nhau, với kích thước, trọng lượng cũng khác nhau. Việc xác định chính xác các đặc điểm của loại máy móc thiết bị sẽ có cách đóng gói phù hợp, an toàn. Cũng như chọn được tuyến đường tốt nhất cho từng loại máy móc.

 

Nội dung liên quan: Dịch vụ vận tải hàng hóa tuyến Bắc - Nam uy tín tại TPHCM

 

Chọn lựa đơn vị có dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị uy tín

 

     Dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị rất dễ gặp sự cố trên đường do tính chất hàng hóa cồng kềnh. Vì vậy nên lựa chọn đơn vị vận chuyển có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, lường trước được những nguy hiểm để giảm thiểu tối đa tai nạn trên đường vận chuyển.

 

dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị

 

Dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị ở đâu được đánh giá cao nhất?


 

     Hà Phúc là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị. Chúng tôi sở hữu số lượng đầu xe lớn với hơn 200 chiếc đa dạng về tải trọng đáp ứng có thể đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu vận chuyển, trao đổi hàng hóa của khách hàng. Cùng với đó, hệ thống kho bãi của chúng tôi rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát luôn đảm bảo hàng hóa được khô ráo, an toàn. 

 

     Đến với Hà Phúc, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng bởi dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp và chất lượng của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để có phương án vận chuyển tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn chú trọng đến khâu đóng gói, bốc xếp hàng hóa đặc biệt là vào mùa mưa, hàng hóa khi giao đến tay người nhận đúng giờ, đủ số lượng và an toàn tuyệt đối. 

 

dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị

 

Nội dung liên quan: Hà Phúc có những tuyến vận tải đường bộ nào?

 

Dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị của Hà Phúc sẽ bao gồm:

 

      Vận chuyển máy móc phục vụ trong sản xuất nông nghiệp: Vận chuyển máy tuốt lúa, máy cắt cỏ, vận chuyển máy cày đất, máy đánh đất, vận chuyển máy phát điện, máy bơm nước,…

 

      Vận chuyển máy móc phục vụ trong sản xuất công nghiệp: Vận chuyển máy biến áp, máy biến thế, vận chuyển dây chuyền sản xuất, vận chuyển máy hàn cơ khí, vận chuyển tủ điện, cáp điện,…

 

      Vận chuyển thiết bị sản xuất: Vận chuyển thiết bị sản xuất điện tử, thiết bị sản xuất linh kiện điện tử, vận chuyển thiết bị y tế, thiết bị sản xuất trong công nghiệp,…

 

      Vận chuyển máy xây dựng: Vận chuyển máy xúc, vận chuyển xe máy đào, vận chuyển xe lu, vận chuyển máy công trình phục vụ xây dựng,..

 

      Vận chuyển băng tải, thiết bị phục vụ trong sân bay,…

 

      Vận chuyển thiết bị nặng, vận chuyển các loại máy móc thiết bị quá khổ quá tải.

 

dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị

 

Quy trình giao - Nhận của Hà Phúc như sau:

 

     - Tiếp nhận thông tin lô hàng cần vận chuyển từ khách hàng: Thông tin bao gồm loại hàng, tuyến đường vận chuyển, thời gian vận chuyển, kích thước của hàng, đối với các loại máy công trình xe cơ giới cung cấp theo model, hãng sản xuất…

 

     - Khảo sát thực tế hàng hóa và tuyến đường thiết bị xây dựng đi qua trước khi tiến hành vận chuyển: Công việc này rất cần thiết cho mọi lô hàng tại công ty chúng tôi, để giảm thiểu chi phí phát sinh cho khách hàng cũng như lên phương án tối ưu nhất đặc biệt cho các loại máy móc công trình thuộc loại quá khổ quá tải.

 

     - Lên phương án và báo giá cước vận chuyển máy công trình hoặc các vật tư xây dựng: Sau khi khảo sát thực tế loại hàng công trình cần vận chuyển và tuyến đường hàng hóa đi qua chúng tôi sẽ chọn ra phương án tốt nhất, an toàn nhất cho hàng hóa và lên phương án báo giá cước vận chuyển cho khách hàng.

 

     - Thực hiện vận chuyển: Đây là bước công việc thực tế sau khi lên phương án trên lý thuyết cho khách hàng, bước công việc này quan trọng nhất trong tất các các bước trong quy trình vận chuyển máy móc thiết bị xây dựng, vật tư công trình.

 

     - Bàn giao hàng hóa, thanh toán, thanh lý hợp đồng: Đây là công việc sau khi hoàn tất vận chuyển cho 1 lô hàng máy móc xây dựng, thiết bị công trình.

 

dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị

 

Nội dung liên quan: Chọn dịch vụ vận chuyển hàng hoá từ Hà Nội đi các tỉnh như thế nào đảm bảo chất lượng nhất?

 

     Nhận tư vấn dịch vụ vận chuyển máy móc thiết bị tại Hà Phúc nhanh chóng theo thông tin dưới đây!


 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ HÀ PHÚC

 

Văn phòng giao dịch: 2Bis, Quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Tp.HCM

 

Điện thoại: 0989.034.732 (Mr Lượng) - 0979.862.696 (Mr Dũng)

 

Email: haphuc.8410@gmail.com

 

Website: vantaihaphuc.com


 

Tìm kiếm có liên quan:

 

Vận chuyển máy may

 

Chi phí vận chuyển máy móc thiết bị

 

Vận chuyển hàng hóa Miền Tây

 

Xe vận chuyển máy công trình

 

Hợp đồng vận chuyển máy móc thiết bị

 

Vận chuyển thiết bị

 

Dịch vụ ký gửi hàng hóa

 

Dịch vụ chuyển phát nhanh trong ngày tại TPHCM