Đơn vị nào có dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh tốt nhất?

Đơn vị nào có dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh tốt nhất?

Đơn vị nào có dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh tốt nhất?

Đâu là dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh chuyên nghiệp đáp ứng đủ tiêu chuẩn của bạn?

     Một dịch vụ chuyên nghiệp là dịch vụ có thể đáp ứng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Chính vì thế mà Hà Phúc luôn chú trọng về chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh của chúng tôi ngay sau đây!

 

Hà Phúc phân loại ra 3 loại hàng chính trong dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh như sau: 


 

      Hàng nặng: Là loại hàng có trọng lượng nặng, nhưng diện tích chiếm chỗ nhỏ trên thùng xe. Ví dụ: hàng kim loại, các thể loại phụ kiện công nghiệp, các dạng máy móc, lương thực, thực phẩm, phân bón, hóa chất…

 

dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh

 

      Hàng nhẹ: Là loại hàng có trọng lượng nhẹ, nhưng diện tích chiếm chỗ lớn. Ví dụ: Lương thực chế biến sẵn đóng thùng theo quy cách, mỹ phẩm, trang phục, vải vóc, bao bì giấy, bìa carton, đệm, cao su, nhựa, …

 

      Hàng siêu trường siêu trọng: Là những loại hàng có kích thước hoặc có tải trọng lượng rất lớn, bốc xếp khó khăn. 

 

Nội dung liên quan: Dịch vụ vận tải hàng hóa tuyến Bắc - Nam uy tín tại TPHCM

 

Các hình thức ghép hàng trong dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh của Hà Phúc


 

     Hà Phúc nhận ghép hàng để vận chuyển đi các tỉnh thành trên khắp đất nước với khối lượng từ 100kg trở lên. Cước phí của dịch vụ này rẻ nhất, thời gian vận chuyển chỉ từ một đến ba ngày trên toàn tuyến. Công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc ghép hàng nên sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ có hiệu quả cao nhất.

 

dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh

 

Dịch vụ ghép hàng theo khối lượng:

 

     Khối hàng được tính phí theo diện tích chiếm trên xe, hàng hóa được phân loại trước khi ghép và hàng ghép phải thuộc cùng loại. Ví dụ như: hàng lương thực thực phẩm thì chỉ được ghép với hàng lương thực thực phẩm và xe chở hàng phải đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Dịch vụ ghép hàng vận chuyển hàng liên tỉnh theo trọng lượng:

 

     Các mặt hàng có trọng lượng lớn, được tính cước dựa theo trọng lượng, đơn giá/kg, thời gian vận chuyển tùy theo yêu cầu của khách hàng. Hàng dễ vỡ sẽ được đặt ở một góc an toàn, bộ phận bốc xếp sẽ phải chèn lót, gia cố kỹ càng trước khi xe lăn bánh.

 

Dịch vụ ghép hàng theo phần xe, đoạn xe:

 

     Cước phí được tính dựa theo diện tích hàng chiếm trên sàn xe, cách này sẽ rất an toàn đối với các mặt hàng dễ vỡ, tuy nhiên giá cước sẽ cao hơn với ghép hàng theo khối hay ghép hàng theo trọng lượng.

 

dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh

 

Nội dung liên quan: Hà Phúc có những tuyến vận tải đường bộ nào?

 

Dịch vụ ghép hàng theo hình thức phân sàn xe:

 

     Đối với xe hai sàn quý khách hàng có thể chọn sàn trên hoặc sàn dưới để vận chuyển hàng hóa, hình thức này rất linh hoạt, giá cước siêu rẻ và hạn chế cao nhất sự va chạm với các hàng hóa khác.

 

Những lợi ích khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh của Hà Phúc


 

     Hà Phúc luôn đặt chữ “TÍN” lên hàng đầu trong nhiều năm cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh. Đây là một yếu tố quan trọng giúp cho Hà Phúc có thể gắn kết lâu dài với nhiều đối tác, cá nhân và doanh nghiệp.

 

Hàng hóa luôn đảm bảo an toàn

 

     Nhân viên của Hà Phúc luôn cố gắng cẩn thận trong khâu bốc dỡ hàng hóa. Hàng hóa được giao đến tay người nhận luôn trong trạng thái nguyên vẹn, không bị rách, móp méo hay bị xước. Nếu xảy ra tình trạng hư hao hay mất mát không mong muốn, chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị hàng hóa cho khách hàng theo đúng điều lệ của hợp đồng. 

 

dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh

 

Giao hàng nhanh chóng

 

     Mỗi ngày chúng tôi đều có chành xe gửi hàng liên tỉnh. Vì vậy, hàng hóa của quý khách sẽ được điều phối nhanh chóng, không bị lưu kho quá 24 tiếng. Chúng tôi luôn cam kết thời gian giao hàng nhanh nhất cho quý khách. 

 

Nội dung liên quan: Đơn vị vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất

 

Chi phí vận chuyển được tiết kiệm tối đa 

 

     Hiểu được tâm lý khách hàng, Hà Phúc luôn đưa ra mức giá phù hợp và tiết kiệm nhất cho khách hàng. Giá cước của chúng tôi luôn ổn định, đặc biệt là trong mùa dịch hiện nay. Ngoài ra, Hà Phúc còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như miễn phí đóng gói, đóng kiện; miễn phí bốc xếp hàng hóa, miễn phí lưu kho nếu khách hàng có nhu cầu. 

 

Đội ngũ nhân viên giỏi nghiệp vụ, phục vụ tận tâm

 

     Nhân viên Hà Phúc từ đội ngũ tư vấn, kỹ thuật cho đến đội ngũ đóng gói, xếp dỡ hàng hóa đều được đào tạo bài bản về nghiệp vụ dịch vụ vận tải với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

 

Lái xe thạo đường, giàu kinh nghiệm

 

     Đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, thông thạo đường xá và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, đảm bảo dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh an toàn, đúng thời gian khách hàng yêu cầu.

 

dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh

 

Quy trình vận tải chuyên nghiệp

 

     Mọi mặt hàng của quý khách được bảo quản, vận chuyển an toàn tuyệt đối theo chế độ bảo hành và cam kết vận chuyển nghiêm ngặt của Hà Phúc.

 

     Trên đây là dịch vụ vận chuyển hàng liên tỉnh uy tín nhất của Hà Phúc. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của chúng tôi. 


 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ HÀ PHÚC

 

Văn phòng giao dịch: 2Bis, Quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Tp.HCM

 

Điện thoại: 0989.034.732 (Mr Lượng) - 0979.862.696 (Mr Dũng)

 

Email: haphuc.8410@gmail.com

 

Website: vantaihaphuc.com


 

Tìm kiếm có liên quan:

 

Gửi hàng đi tính Viettel

 

Dịch vụ chuyển hàng đi các tỉnh

 

Cách gửi hàng đi tỉnh qua bưu điện

 

Ship hàng liên tỉnh giá rẻ

 

Giao hàng liên tỉnh trong ngày

 

Xe tải chở hàng liên tỉnh

 

Giao hàng liên tỉnh là gì