Đâu là công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tốt nhất?

Đâu là công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tốt nhất?

Đâu là công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tốt nhất?

Công ty vận chuyển hàng hoá Bắc Nam uy tín nhất hiện nay

     Nhu cầu ký gửi hàng hóa Bắc Nam ngày càng tăng cao, dẫn đến các đơn vị vận chuyển xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Chính vì thế, những đơn vị chuyển hàng Bắc Nam uy tín được nhiều người hướng đến để đảm bảo hàng hóa được đến nơi an toàn và nhanh chóng. Và một trong những công ty vận chuyển hàng hoá Bắc Nam uy tín và đáng tin cậy hiện nay chính là Hà Phúc.

 

     Với thế mạnh trong lĩnh vực vận chuyển, bằng kinh nghiệm làm việc nhiều năm và đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tình chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ vận chuyển, chúng tôi luôn khẳng định việc vận chuyển hàng hoá trọn gói là quý khách hàng đã gói trọn niềm tin vào Hà Phúc.

 

công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

 

Tại sao Hà Phúc lại là công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín mà bạn nên tìm đến?

 


 

     Với phương châm “Uy tín, trách nhiệm, an toàn, nhanh chóng”, công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam - Hà Phúc luôn cố gắng nỗ lực không ngừng nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng khi hợp tác cùng chúng tôi.

 

Ưu điểm khi lựa chọn công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam - Hà Phúc

 

Linh hoạt

     

     Hà Phúc mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ khác nhau. Tùy theo sản phẩm, hàng hóa chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp giao hàng thuận tiện nhất phù hợp với nhu cầu phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. 

 

công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

 

Tiện ích

 

     Các dịch vụ từ thu tiền hộ, chuyển khoản tới quá trình theo dõi đơn hàng đều hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ tối đa nhất cho bạn.

 

Nội dung liên quan: Dịch vụ vận tải hàng hóa tuyến Bắc - Nam uy tín tại TPHCM

 

Chính xác và nhanh chóng

 

     Chúng tôi hiểu được thời gian là vô cùng quý giá. Do vậy, sau khi tiếp nhận đơn hàng đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng xử lý để đảm bảo đúng thời gian giao hàng. 

 

Uy tín

 

     Mọi quy trình tại Hà Phúc đều được giám sát để đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ từ quy trình đóng gói, bảo quản cũng như giao nhận hàng.

 

công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

 

Chuyên nghiệp

 

     Đội ngũ nhân viên thường xuyên được bồi dưỡng nghiệp vụ nhằm hướng tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

 

Tiết kiệm

 

     Chúng tôi hiểu được mọi chi phí của doanh nghiệp vì vậy mức giá Hà Phúc đưa ra đều cạnh tranh trên thị trường. Do vậy, sử dụng dịch vụ vận chuyển nguyên xe bằng tải nhỏ trên toàn quốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. 

 

Nội dung liên quan: Hà Phúc có những tuyến vận tải đường bộ nào?

 

Là đơn vị có quy trình làm việc chuyên nghiệp nhất

 

Tư vấn khách hàng

 

     Khi nhận được yêu cầu vận chuyển của quý khách hàng, công ty chúng tôi sẽ có đội ngũ liên hệ để hỗ trợ, tư vấn cho quý khách lựa chọn những hình thức vận chuyển phù hợp nhất và lấy thông tin về hàng lô hàng hóa cần vận chuyển.

 

công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

 

Khảo sát hàng hóa

 

     Đa số qua điện thoại hoặc email chúng tôi có thể đã có thông tin về hàng hóa, tuy nhiên đối với một số mặt hàng khó vận chuyển hoặc to, cồng kềnh, công ty sẽ cử người tới để tiến hành khảo sát và tư vấn trực tiếp cho quý khách.

 

Báo giá vận chuyển

 

     Sau khi có thông tin về hàng hóa và yêu cầu vận chuyển của quý khách, công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam - Hà Phúc sẽ có nhân viên gửi email hoặc gọi điện lại để báo giá chính xác cho quý khách về lô hàng vận chuyển.

 

Ký kết hợp đồng

 

     Khi quý khách đồng ý với chúng tôi về các điều khoản và giá cước vận chuyển, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hợp đồng, trình giám đốc ký tên, đóng dấu và gửi lại cho quý khách để 2 bên tiến hành đi hàng.

 

Nội dung liên quan: Địa điểm chuyển hàng từ Đà Nẵng vào Sài Gòn chuyên nghiệp

 

Xác nhận đơn hàng

 

     Sau khi nhận được yêu cầu vận chuyển đơn hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gọi điện để xác nhận, lấy thông tin địa chỉ, người liên hệ và báo thời gian chính xác tới lấy hàng để quý khách sắp xếp hợp lý.

 

Theo dõi và cập nhật đơn hàng

 

     Khi hàng của quý khách đã được vận chuyển, chúng tôi sẽ thường xuyên theo dõi và cập nhật hành trình lô hàng tới cho quý khách. Nhằm giúp quý khách yên tâm về lô hàng vận chuyển.

 

Báo trước thời gian trả hàng

 

     Khi hàng của quý khách tới nơi chúng tôi sẽ báo trước cho người nhận hàng về thời gian trả hàng để người nhận hàng chủ động thời gian nhận hàng (có thể báo trước nửa ngày hoặc một vài tiếng trước khi tới).

 

công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

 

Trả hàng và bàn giao giấy tờ

 

     Đây là công đoạn cuối cùng trong quy trình vận chuyển hàng hóa của Hà Phúc. Hàng của quý khách sẽ được chúng tôi trao trả tận nơi cho người nhận, có biên bản xác nhận đầy đủ của người nhận hàng. Công việc giao hàng sau khi thành công, chúng tôi sẽ gọi điện về để báo lại cho quý khách được biết và yên tâm.

 

     Hà Phúc tự tin là một trong những công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam tốt nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn. Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất!

 


 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ HÀ PHÚC

 

Văn phòng giao dịch: 2Bis, Quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Tp.HCM

 

Điện thoại: 0989.034.732 (Mr Lượng) - 0979.862.696 (Mr Dũng)

 

Email: haphuc.8410@gmail.com

 

Website: vantaihaphuc.com