Đơn vị vận chuyển hàng hóa TpHCM đi Bắc Ninh

Đơn vị vận chuyển hàng hóa TpHCM đi Bắc Ninh

Đơn vị vận chuyển hàng hóa TpHCM đi Bắc Ninh

Chuyên nhận vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Bắc Ninh

     Bắc Ninh là 1 trong các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Trong những năm gần đây, Bắc Ninh phát triển nhanh chóng và vượt bậc với nhiều khu công nghiệp và làng nghề. Vậy nên nhu cầu trao đổi vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Bắc Ninh và ngược lại ngày càng tăng. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều công ty vận tải đầu tư đội xe và nguồn nhân lực lớn vào tuyến vận chuyển này. Nhưng đâu mới là đơn vị uy tín nhất? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

Vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Bắc Ninh cần lưu ý điều gì?


 

     Như bạn cũng đã biết, khoảng cách địa lý từ Sài Gòn đến Bắc Ninh rất là xa, chính vì vậy việc vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Bắc Ninh cần phải đóng gói hết sức cẩn thận để tránh, hư hỏng hay mất hàng nếu không cẩn thận bị thất lạc hay hư hỏng hàng hoá thì lúc này người chịu trách nhiệm tổn hại nhất vẫn là bạn mà thôi đó là điều quý khách phải hết sức lưu ý khi gửi hàng.

 

 vận chuyển hàng hóa TpHCM đi Bắc Ninh

 

     Lựa chọn hình thức gửi hàng Sài Gòn Bắc Ninh phù hợp với nhiều loại hàng hóa và thời gian di chuyển nên bạn có thể chọn đường bộ hay đường sắt để gửi hàng từ Sài Gòn đi Bắc Ninh.

 

     Đóng gói hàng hóa khi vận chuyển Sài Gòn Bắc Ninh trong quá trình vận chuyển, tránh tình trạng móp méo, đổ vỡ khi đến tay người nhận. Quý khách có thể tự đóng gói hàng gởi đảm bảo chắc chắn để đảm bảo an toàn cho hàng hoá của bạn.

 

Nội dung liên quan: Dịch vụ vận tải hàng hóa tuyến Bắc - Nam uy tín tại TPHCM

 

Đơn vị nào vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Bắc Ninh uy tín nhất?


 

     Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá TpHCM đi Bắc Ninh, Hà Phúc tự tin sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mọi khách hàng. Với phương châm hoạt động "uy tín, trách nhiệm, an toàn, nhanh chóng", chúng tôi đã và đang tạo được thương hiệu cũng như nhận được sự tin yêu của quý khách hàng thông qua năng lực vận chuyển, đa dạng trong dịch vụ giao nhận cùng đội ngũ chất lượng.

 

 vận chuyển hàng hóa TpHCM đi Bắc Ninh

 

     Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng trong ngành vận tải hàng hóa. Luôn hỗ trợ và tư vấn khách nhiệt tình và tận tâm nhất. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm lái xe đường dài. Am hiểu thông thạo các tuyến đường, giúp cho hàng hóa của bạn đến nơi nhanh chóng.

 

Hà Phúc nhận vận chuyển hàng hóa TpHCM đi Bắc Ninh các loại:

 

     - Các mặt hàng công nghiệp: Máy móc, thiết bị, dây chuyền sản xuất, lọc gió, quạt cộng nghiệp,...

 

     - Hàng gia dụng, đồ dùng gia đình: Ti vi, tủ lạnh, lò sưởi, quạt, máy giặt,...

 

     - Đồ triển lãm, hội chợ như hệ thống rạp, quầy kệ các loại.

 

     - Hàng cơ khí: Máy cưa, máy khoan, máy tiện và các mặt hàng gia công.

 

     - Các sản phẩm công nghiệp: Hóa chất, sản phẩm may mặc như vải, quần áo, áo mưa,...

 

     - Các mặt hàng nông nghiệp: Lúa gạo, trái cây, nông sản các loại.

 

     - Các loại máy móc quá khổ, quá tải, cồng kềnh,...

 

     - Các mặt hàng bao bì, thùng caton.

 

 vận chuyển hàng hóa TpHCM đi Bắc Ninh

 

Nội dung liên quan: Hà Phúc có những tuyến vận tải đường bộ nào?

 

Các hình thức giao nhận hàng hóa tại Hà Phúc:

 

     Giao nhận hàng tận nơi: Chúng tôi sẽ tiến hành việc nhận hàng tại kho của khách hàng và trả hàng tại địa điểm mà khách yêu cầu giao. Với số lượng hàng hóa lớn thì hình thức này được miễn phí, nhưng nếu số lượng hàng quá ít thì chúng tôi sẽ tính thêm phụ phí.

 

     Giao nhận hàng tại kho Hà Phúc: Việc giao nhận hàng sẽ được diễn ra tại kho của đơn vị chúng tôi. Hình thức này sẽ giúp quý khách tiết kiệm chi phí giao hàng tối đa. Khi hàng về đến kho, nhân viên chúng tôi sẽ chủ động liên lạc và thông báo thời gian nhận hàng.

 

 vận chuyển hàng hóa TpHCM đi Bắc Ninh

 

Nội dung liên quan: Đơn vị nào có hình thức xe tải ghép hàng Sài Gòn Hà Nội uy tín?

 

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển của Hà Phúc

 

      Linh hoạt: Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều gói dịch vụ khác nhau, đó là những giải pháp giao hàng hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu phát triển của từng loại hình kinh doanh.

 

      Tiện ích: Các dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí, chúng tôi thu tiền hộ, chuyển khoản, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ tối đa những gì bạn cần.

 

      Chính xác và nhanh chóng: Thời gian là tiền bạc, chúng tôi hiểu điều đó,vì vậy đơn hàng của bạn sẽ đến đúng địa điểm nhanh chóng nhất.

 

      Uy tín: Quy trình giao nhận của chúng tôi không thể hoàn thiện hơn được nữa bởi sự chính xác của quy trình đóng gói, bảo quản và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

 

 vận chuyển hàng hóa TpHCM đi Bắc Ninh

 

      Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn thiện nhất bởi thái độ và trách nhiệm chuyên nghiệp nhất.

 

      Tiết kiệm: Chúng tôi mang đến cho bạn sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất vì giá cả chính là thước đo cho sự cạnh tranh. Chính vì vậy, sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe tải nhỏ trên toàn quốc là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

 

     Mọi vấn đề thắc mắc về dịch vụ vận chuyển hàng hóa TpHCM đi Bắc Ninh của Hà Phúc, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.


 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VÀ DỊCH VỤ HÀ PHÚC

 

Văn phòng giao dịch: 2Bis, Quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Tp.HCM

 

Điện thoại: 0989.034.732 (Mr Lượng) - 0979.862.696 (Mr Dũng)

 

Email: haphuc.8410@gmail.com

 

Website: vantaihaphuc.com


 

Tìm kiếm có liên quan:

 

Gửi hàng từ TPHCM đi Bắc Ninh

 

Nhà xe gửi hàng đi Bắc Ninh

 

Chành xe Sài Gòn Bắc Ninh

 

Vận chuyển hàng đi Bắc Ninh

 

Xe khách Sài Gòn Bắc Ninh

 

Xe gửi hàng từ Hà Nội đi Bắc Ninh

 

Xe tải Bắc Ninh Sài Gòn